fbpx
News

‘ALLY’ | แอลลี่ เปิดความรู้สึกปล่อยงานเพลงตรงสถานการณ์ COVID-19

‘ALLY’ แอลลี่  อชิรญา นิติพน สาวน้อยวัย 16 ที่เต็มไปด้วยความสามารถเปิดตัวเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรก หนึ่งผลิตผลจากการทุ่มเทฝึกฝนอย่างหนักที่ประเทศเกาหลีใต้ เป็นเวลานานนับปีภายใต้ความดูแลของบิ๊กบอส คุณกึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ และทีมงานระดับชาติสังกัด 411 Music

หลังจาก แอลลี่ ปล่อยผลงานแรกซิงเกิล How To Love (feat. GRAY) เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ทีผ่านมาได้ไม่นาน ก็เจอสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทำให้ต้องเบรกแผนการโปรโมตหลายๆ ส่วนไว้ชั่วคราว รวมถึงโอกาสในการรับงานต่างๆ ด้วยเช่นกัน

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากกระแสตอบรับอย่างล้นหลามนับตั้งแต่ก่อนปล่อยเพลง How To Love (feat. GRAY) จึงถึงหลังจากนั้น ทำให้หลายๆ คนคิดว่า ‘แอลลี่’ ถ้าไม่เกิดสถานการณ์ COVID-19 ขึ้นเธอจะต้องประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมมากกว่านี้ไปอีกหลายเท่าแน่นอน ซึ่งเธอได้เปิดเผยความรู้สึกถึงเรื่องนี้ว่า

“ช่วงนี้หนูเห็นคอมเมนต์ในที่ต่างๆ แล้วก็มีคนถามหนูค่อนข้างบ่อยเลยค่ะว่า ปล่อยเพลงออกมาแล้วมาตรงกับช่วงโควิด รู้สึกเสียดายไหมว่าทำไมต้องมาเกิดตอนนี้? ไม่งั้นเพลงจะดังยิ่งกว่านี้มากๆ ตัวหนูเองไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลยนะคะ คิดว่าอย่างน้อยเราก็ได้ทำให้เพลงออกมาแล้วค่ะ แล้วก็รู้สึกว่ามีคนฟัง มีคน Enjoy แค่นั้นก็ Happy แล้วค่ะ เรื่องโควิด-19 ก็เป็นสถานการณ์ที่คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว แต่เมื่อเกิดขึ้นมาเราก็ทำหน้าที่ของเราเท่าที่จะทำได้ค่ะ อย่างแอลลี่เองก็ใช้เวลาที่มีอยู่ตอนนี้ไปกับการฝึกฝนตนเองทั้งร้องและเต้น สลับกับการออกกำลังกายตามตารางที่ทาง 411 Music จัดให้ เตรียมความพร้อมตัวเราเองไว้ รอสถานการณ์ดีขึ้น งานต่างๆ ก็จะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งค่ะ”

Image

แม้จะเจอกับสถานการณ์ COVID-19 แต่เพลง How To Love (feat. GRAY) ก็ยังคงเดินหน้าสะสมยอดวิวมิวสิควิดีโอใน YouTube ไปจนทะลุ 22 ล้านวิวแล้ว และยังเคยขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงของรายการวิทยุ รวมถึงมิวสิคสตรีมมิ่งต่างๆ มากมาย จนเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเพลย์ลิสต์สุดยอดเพลงฮิตของประเทศไทยประจำปีนี้เลยก็ว่าได้ และเมื่อพูดถึงการต่อยอดความนิยมด้วยการปล่อยเพลงใหม่ของ ‘แอลลี่’ ทาง คุณกึ้ง–เฉลิมชัย ได้บอกว่า

“ทีม 411 Music กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมผลงานชิ้นต่อไปของน้องแอลลี่อยู่ครับ เราอาจจะยังไม่สามารถระบุช่วงเวลาที่แน่นอนได้ในตอนนี้ เนื่องจากยังต้องรอดูสถานการณ์ COVID-19 ประกอบไปด้วย แต่ก็จะเตรียมงานที่ดีที่สุดมามอบให้กับทุกคนเช่นเคยครับ ขอฝากทุกๆ คนรอติดตามและรักษาสุขภาพด้วยนะครับ”

สำหรับช่วงนี้ใครที่คิดถึง และอยากติดตาม ‘แอลลี่’ ทาง 411 Music ก็มีคลิปวิดีโอและกิจกรรมออนไลน์ต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอทุกช่องทางกันเลย

รวมถึงช่องทางอื่นๆ ด้วยอย่างอินสตาแกรมของคุณกึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai อินสตาแกรมของ ‘แอลลี่’ IG @allynitibhon https://www.instagram.com/allynitibhon/ และ ช่อง YouTube ของ 411ent https://www.youtube.com/411ent

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button