fbpx
HALLYU K PICKS!News

สื่อรายงาน Law of The Jungle ตัดสินใจยุติรายการหลังออกอากาศมา 9 ปี

รายการ Law of The Jungle หนึ่งในรายการวาไรตี้ของช่อง SBS ที่ออกอากาศมาอย่างยาวนานกำลังจะยุติการออกาอากาศของรายการลงหลังจากที่ออกอากาศอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลา 9 ปี

*อัพเดท: SBS ชี้แจงสถานะของรายการ Law of The Jungle หลังมีข่าวยุติการออกอากาศ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาง SPOTV News ได้รายงานในช่วงเช้าวันที่ 26 พฤษภาคมว่าทางทีมงานของรายการ Law of The Jungle และทางช่อง SBS ได้ปรึกษาร่วมกันถึงอนาคตของรายการซึ่งสุดท้ายแล้วได้มีการตัดสินใจที่จะยุติการทำงานและการออกอากาศของรายการลงระหว่างที่ทางรายการได้ประกาศพักการทำงานในช่วงสถานการณ์ COVID-19

Image

รายการ Law of The Jungle เริ่มออกอากาศในปี 2011 และเป็นที่รู้จักจากการเป็นรายการผจญภัยและใช้ชีวิตในป่าของ คิมบยองมัน ซึ่งตลอดการออกอากาศในช่วง 9 ปีที่ผ่านมาได้เดินทางไปถ่ายทำรายการในหลายประเทศ แต่จากสถานการณ์ของ COVID-19 ที่เกิดขึ้นทำให้รายการจำเป็นต้องประกาศหยุดพักการทำงานลงด้วยเหตุผลของข้อปฏิบัติที่ทางการประกาศใช้เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดนั้นส่งผลกระทบต่อรูปแบบของรายการโดยตรง โดยการออกอากาศสุดท้ายจะเป็นซีซันการผจญภัยที่โครอนซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ | คลิกเพื่อชม: รายการ Law of The Jungle พร้อมซับไทย

สำหรับทีมงานของรายการ Law of The Jungle จะเริ่มต้นการทำงานในโปรเจคต์รายการใหม่ที่จะสร้างขึ้นมาให้เหมาะสมกับการทำงานในแบบนิวนอร์มอลที่เกิดขึ้น และสลอตเวลาเดิมของการออกอากาศรายการจะถูกแทนที่ด้วยรายการ Park Jang Date Consulting ที่ดำเนินรายการโดยสองนักแสดงตลกสาว พัคนาแร และ จางโดยอน ซึ่งจะเริ่มออกอากาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 13  มิถุนายน

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button