fbpx
News

สื่อรายงาน แชยอน-ซมอี ไม่ร่วมโปรโมตอัลบัมใหม่ DIA

DIA ที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อโปรโมตคัมแบคด้วยอัลบัมชุดใหม่ Flower 4 Seasons หลังจากห่างหายการทำกิจกรรมไปเกือบ 1 ปี ได้เริ่มปล่อยทีเซอร์ต่างๆของอัลบัมออกมาตั้งแต่ช่วงกลางสัปดาห์

ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้มีการปล่อยรูปคอนเซปต์ในชุดที่ 2 ออกมาซึ่งมีสมาชิกของ DIA ในรูปชุดนี้เพียง 5 คนทำให้เกิดการตั้งคำถามจากแฟนๆที่รอคอยการทำกิจกรรมวง และต้องการความชัดเจนถึงการที่ไม่มีรูปของ แชยอน และ ซมอี ร่วมในรูปคอนเซปต์ชุดนี้

Jung Chaeyeon Global on Twitter: "[PHOTO] 170414 MBK Naver Post ...

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 30 พฤษภาคม จากรายงานของ Star News สื่อในเกาหลีที่ได้ติดตามข่าวในประเด็นนี้ได้รายงานออกมาว่า ในการทำกิจกรรมของ DIA ในอัลบัมชุดใหม่จะมีสมาชิกเพียง 5 คนเท่านั้น ได้แก่ ยูนีซ, กีฮีฮยอน, เยบิน, จูอึน และ อึนแช โดย แชยอน และ ซมอี จะไม่ร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้

Image

เป็นเวลากว่า 1 ปีหลังจากการปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 5 ‘NEWTRO’ ออกมาในปี 2019 ทำให้แฟนๆ K-POP จำนวนไม่น้อยคาดหวังถึงผลงานใหม่ของ DIA รวมถึงการทำกิจกรรมของวงที่กำลังจะเกิดขึ้น และทำให้ในขณะนี้ความสนใจได้ถูกมุ่งไปสู่ประเด็นของการขาดหายไปของ 2 สมาชิกวง ซึ่งทาง POCKETDOL STUDIO ที่มีชื่อเป็นผู้ดูแลการทำกิจกรรมโปรโมตในอัลบัมชุดนี้ ยังไม่มีการชี้แจงถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการออกมา

หลังจากเดบิวต์ในปี 2016 DIA ได้มีการเปลี่ยนแปลงไลน์อัพสมาชิกเพื่อทำกิจกรรมโปรโมตมาแล้วหลายครั้งด้วยการตัดสินใจออกจากวงของ ซึงฮี ในปี 2016 อึนจิน ในปี 2018 เจนนี่ ในปี 2019 และการเข้ามาร่วมวงของ อึนแช ในปี 2016 และ จูอึน กับ ซมอี ในปี 2017

มินิอัลบัมชุดที่ 6 ‘Flower 4 Seasons’ ของ DIA จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 10 มิถุนายน รอติดตามอัพเดตทีเซอร์ต่างๆกันได้อย่างต่อเนื่อง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button