fbpx
News

Brand New Music แจ้งพักกิจกรรม อิมยองมิน ‘AB6IX’ จากกรณีเมาแล้วขับ

Brand New Music ต้นสังกัดของ อิมยองมิน สมาชิกวง AB6IX ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งถึงการพักกิจกรรมของ อิมยองมิน จากกรณีเมาแล้วขับ

ช่วงสายวันที่ 4 มิถุนยน ทางค่าย Brand New Music ได้ออกประกาศถึงเรื่องนี้ว่า

“ก่อนอื่นเราขอก้มหัวเพื่อขอโทษแฟนๆในการแจ้งข่าวที่ไม่ดีนี้ให้ทราบ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เราขอแจ้งถึงการตัดสินใจพักกิจกรรมของ อิมยองมิน ศิลปินในความดูแลของเราจากกรณีเมาแล้วขับ

ในวันที่ 31 พฤษภาคม อิมยองมิน ได้เดินทางไปพบกับคนรู้จักด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยหลังจากได้ดื่มด้วยกันแล้วเค้าก็ได้ขับรถกลับยังที่พัก ซึ่งเค้าได้ถูกจับกุมโดยตำรวจและถูกระงับใบขับขี่”

Image

“ในตอนนี้ อิมยองมิน ได้รู้สึกเสียใจและสำนึกในการกระทำของเค้า และจะให้ความร่วมมือในการสอบสวนของตำรวจในส่วนที่จำเป็น
จากกรณีที่เกิดขึ้นนี้ อิมยองมิน จะพักกิจกรรมในการเป็นสมาชิกของ AB6IX ซึ่งกิจกรรมในอนาคตของวงจะดำเนินต่อไปด้วยสมาชิก 4 คน และการปล่อยอัลบัมใหม่ที่วางกำหนดไว้ในวันที่ 8 มิถุนายน มีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 29 มิถุนายน เพื่อการเตรียมความพร้อมของทีมที่มีการปรับจำนวนสมาชิกในการทำกิจกรรม”

Image

“ทางค่ายรู้สึกถึงความรับผิดชอบในเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นโดยศิลปินของเรา และต้องขออภัยอีกครั้งที่เกิดปัญหาและสร้างความกังวลให้กับแฟนๆที่มอบการสนับสนุนมาโดยตลอด จากนี้เราะจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อป้องกันไม่ใ้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button