fbpx
News

อีกาอึน เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในโครงการ PROJECT 10

แฟนๆที่คิดถึงเสียงร้องเพลงของ อีกาอึน กำลังจะได้ฟังผลงานเพลงใหม่ของเธอกันแล้ว

วันที่ 12 มิถุนายน High Entertainment ต้นสังกัดของ อีกาอึน ได้แจ้งว่า

“อีกาอึน ที่เริ่มต้นบทบาทการเป็นนักร้องของเธอจากการเป็นสมาชิกวง After School และเข้าแข่งขันในรายการ ‘Produce 48’ จะปล่อยผลงานเพลงใหม่ของเธอออกมาเพลงผ่านโครงการที่มีชื่อว่า ‘PROJECT10″

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“PROJECT 10” เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้นักดนตรีในหลากหลายเส้นทางได้แสดงความสามารถผ่านพลังเสียงของพวกเขา ซึ่งศิลปิน-นักดนตรีทั้งหมดเก้าคนจะได้เผยแพร่ผลงานที่มาจากการเรียบเรียงเพลงคลาสสิกขึ้นมาใหม่ ไปจนถึงการสร้างสรรค์เพลงที่สะท้อนสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ในการร้องเพลงของพวกเขา โดย อีกาอึน จะเป็นศิลปินคนที่หกที่จะเข้าร่วมในโครงการ และปล่อยผลงานเพลงใหม่ในรอบหนึ่งปีนับตั้งแต่เพลง “Remember You” ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว

พัคคยองดน โปรดิวเซอร์จาก MUZIC: lab ที่ดูแลโครงการนี้ ได้พูดถึงการเข้าร่วมโครงการของ อีกาอึน ว่า

“เราเริ่มโครงการนี้เพื่อผู้ที่รักเสียงเพลง พวกเรารู้สึกคุณที่ อีกาอึน ได้เข้าร่วมโคงการนี้ เราหวังว่าทุกคนจะรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าเสียงของ อีกาอึน สามารถเข้ากันได้ดีกับเพลงคลาสสิกที่ได้รับการเรียบเรียงในรูปแบบที่ฟังแล้วสดใหม่ยิ่งขึ้น ”

เพลงของ อีกาอึน ในโครงการ “PROJECT 10” จะปล่อยออกมาในวันที่ 26 มิถุนายน รอติดตามฟังกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button