fbpx
News

อีกาอึน กับมุมมองใหม่ที่เลือกหันหลังให้กับการเป็นนักร้องไอดอล K-POP

อีกาอึน หนึ่งในอดีตไอดอลเกิร์ลกรุปสมาชิกวง After School ที่เปลี่ยนเส้นทางกิจกรรมของเธอจากการเป็นนักร้องมาสู่การเป็นนักแสดง ได้เล่าถึงมุมมองของเธอที่เปลี่ยนแปลงไปจากการทำกิจกรรมในอดีต

ระหว่างการพูดคุยระหว่างการถ่าายแฟชั่นเซตกับนิตยสาาร bnt International อีกาอึน ก็ได้เปิดเผยว่าต่อจากนี้เธอจะทำตามความฝันของเธอในการเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว และเล่าถึงมุมมองต่อการเป็นนักร้องไอดอลของเธอที่เปลี่ยนไปจากในอดีต

“ฉันคิดว่าตอนนี้ตัวเองไม่มีความอยากที่จะขึ้นแสดงในรายการเพลงในบทบาทของนักร้องอีกแล้วค่ะ ในตอนนี้ฉันอยากทำเพลงที่ช่วยปลอบประโลมผู้คนมากกว่า มันเลยทำให้ฉันคิดอยู่บ่อยๆว่าฉันอยากที่จะปล่อยเพลงที่ฉันแต่งหรือเขียนเนื้อเพลงออกมามากกว่า ซึ่งมันคงไม่ใช่กิจกรรมหลักของฉันแล้วค่ะ แต่จะเป็นเพลงที่ปล่อยออกมาตามโอกาสเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ของฉัน”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในตอนนี้ อีกาอึน ทำกิจกรรมภายใต้การดูแลของค่าย High Entertainment (높은엔터테인먼트) ค่ายจัดการนักแสดงที่มีดาราดังอย่าง โจยอจอง ออมฮยอนคยอง ซึ่งผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของ กาอึน คือเว็บดราม่าเรื่อง Another Peaceful Day of Second-Hand Items

Image

และนอกจากผลงานด้านการแสดงแล้ว กาอึน ยังมีช่อง YouTube ส่วนตัให้ได้ติดตามเรื่องราวและไลฟ์สไตล์ของเธอจากคลิปสไตล์ Vlog ที่เธออัปโหลดให้ได้ชมกัน ไปกดติดตามกันได้ที่ : https://www.youtube.com/c/gaeunday และคอยติดตามกันว่าเร็วๆนี้เธอจะมีผลงานการแสดงโปรเจคต์ใหม่เป็นเรื่องราวแนวไหน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button