fbpx
News

เกิร์ลกรุป LOONA เปิดตัว ‘แท่งไฟออฟฟิเชียล’

12 สาวเกิร์ลกรุป LOONA เปิดตัวแท่งไฟออฟฟิเชียลของวงออกมาแล้วพร้อมรูปแบบดีไซน์ที่สวยสง่างาม รวมถึงได้เปิดเผยรายละเอียดต่างๆ ทั้งฟังก์ชั่นและองค์ประกอบโดยรวมด้วย

กลางดึกเข้าสู่วันที่ 18 มิถุนายน LOONA ได้ปล่อยรูปแท่งไฟออฟฟิเชียลของวง และประกาศวันเปิดให้สั่งซื้อแบบพรีออเดอร์แล้วคือวันที่ 29 มิถุนายนนี้

‘Orbit, crown LOOПΔ’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

แท่งไฟออฟฟิเชียลของวง LOONA มาพร้อมดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกหรูหราและลึกลับไปพร้อมกันจากองค์ประกอบหลายๆ อย่าง ทั้งโทนสีขาวและสีทอง, ลักษณะของแท่งไฟที่มีด้ามจับเรียวยาว สูงชะลูด, รูปแบบที่เป็นมงกุฏและมีพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวอยู่ด้านบน รวมถึงรูปทรงใสคล้ายเพชรมีทรงกลมอยู่ด้านในซึ่งมีลายเส้นวงโคจร ที่ให้ความรู้สึกถึงคอนเซปของวงที่เป็นจักรวาลและชื่อแฟนคลับของพวกเธออย่าง ‘Orbit’ ที่แปลว่า วงโคจร ด้วยเช่นกัน

นอกจากนั้นแล้วการให้แสงสีของแท่งไฟออฟฟิเชียลของ LOONA ที่จะให้แสงสีขาวตามปกติถึง 3 ระดับแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นที่สามารถเปลี่ยนแสงสีได้ถึง 12 สีโดยที่แต่ละสีแทนสมาชิกของวงแต่ละคน โดยเรียงลำดับดังนี้

ฮีจิน – สีชมพู(เข้ม), ฮยอนจิน – สีเหลือง, ฮาซึล – สีเขียว, ยอจิน – สีส้ม, วีวี่ – สีชมพูอ่อน(พาสเทล), คิมลิป – สีแดง, จินโซล – สีน้ำเงิน, ชเวรี่ – สีม่วง, อีฟ – สีแดง(เบอร์กันดี), ชยู – สีชมพู(อมส้ม), โกวอน – สีเขียว(อีเดน กรีน) และ โอลิเวีย ฮเย – สีเทา

Image

LOONA 12 สาวเกิร์ลกรุปจากค่าย BlockBerry Creative ที่เดบิวต์เมื่อปี 2018 และพวกเธอคัมแบคล่าสุดด้วยผลงานอัลบัม ‘#’ ที่มาพร้อมเพลงโปรโมต ‘So What’ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งในการโปรโมตนี้พวกเธอสามารถคว้าถ้วยรางวัลแรกจากการโปรโมตในรายการเพลงได้สำเร็จด้วย

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button