fbpx
NewsTREND

โมเมนต์ Lovestagrams ของ ชเวยูจอง ‘Weki Meki’ กับความสนิทสนมของเกิร์ลกรุปต่างวง

ในสัปดาห์นี้ Weki Meki เริ่มต้นคัมแบคด้วยผลงานใหม่ OOPSY จากมินิอัลบัมชุดล่าสุด ‘Hide and Seek’ ที่เป็นการพลิกคอนเซปต์จากทีนครัชเป็นแนววินเทจที่ยังคงไว้ด้วยกลิ่นอายความเป็น Weki Meki อยู่ ซึ่งในขณะนี้พวกเธอก็กำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมโปรโมตในรายการเพลงต่างๆ

สมาชิก Weki Meki อย่าง ชเวยูจอง ยังได้โชว์โมเมนต์น่ารักระหว่างเธอกับสมาชิกเกิร์ลกรุปวงอื่นผ่านอินสตาแกรม ที่ทำให้แฟนคลับได้เห็นถึงความสนิทสนมของเธอกับไอดอลคนอื่นๆ ที่อยู่ในระหว่างการคัมแบคในช่วงเวลาเดียวกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการโปรโมตสัปดาห์แรกของสาวๆ Weki Meki ก็เริ่มต้นด้วยการขึ้นรายการ M Countdown ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็นเวทีแรก ชเวยูจอง ก็ได้เพื่อนสนิทจาก 99-line ที่เกิดในปีเดียวกันอย่าง กาฮยอน Dreamcatcher ที่มาให้กำลังใจในเวทีคัมแบคแรกของเธอ

https://www.instagram.com/p/CBk001jgf9k/?utm_source=ig_web_copy_link

ในสัปดาห์นี้นอกจากจะเป็นการโปรโมตในสัปดาห์แรกของ Weki Meki แล้ว ยังเป็นสัปดาห์ที่ 2 ที่ WJSN กำลังโปรโมตเพลงใหม่ ‘Butterfly’ เช่นกัน เลยทำให้เราได้เห็นโมเมนต์ของการรียูเนียนเล็กๆ ของสมาชิกจาก I.O.I ชเวยูจอง-คิมโดยอน-ยูยอนจอง ที่เจอกันในรายการ Music Bank อีกเช่นกัน

https://www.instagram.com/p/CBnTeuJgAJm/

หลังจาก ยูจอง ได้โพสต์รูปของทั้งสามคนลงทางอินสตาแกรม ก็มีแฟนๆ ที่คิดถึงพวกเธอก็มีคอมเมนท์ใต้โพสต์ด้วยความตื่นเต้นและดีใจที่ได้เห็นการรวมตัวเล็กๆ แบบนี้ รวมถึงสมาชิกคนอื่นๆ ในวง I.O.I อย่าง อิมนายอง และ มินา gugudan ก็มาแสดงความคิดเห็นในโพสต์นี้เช่นกัน

และอีกหนึ่งโมเมนต์ที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเคป็อปกับการวนมาเจอกันของ 2 ไอดอลหญิงอย่าง ชเวยูจอง และ โจยูริ IZ*ONE ที่ทั้งคู่ถูกแฟนๆ จับรูปภาพมาเทียบกันถึงความคล้ายของทั้งสองคนมาอยู่เสมอ ในโพสต์นี้ยูจองก็ได้โพสต์แคปชันน่ารักเอาใจแฟนๆ อย่าง ‘ฉันควรจะเป็นโจยูจองหรือเธอจะเป็นชเวยูริกันนะ? ภาพเซลก้ากับยูริที่น่ารัก?’

https://www.instagram.com/p/CBnr_qdAhBd/?utm_source=ig_web_copy_link

โดยแฟนๆ ต่างก็คอมเมนต์ไปทิศทางที่ตกตะลึงให้กับความเหมือนของทั้งคู่ที่ราวกับฝาแฝดหรือพี่น้องกันเลยหรือแม้แต่คอมเมนต์ตลกๆ อย่าง ‘คนนึงที่ดูเหมือนชเวยูจองมากกว่าชเวยูจอง และอีกคนหนึ่งที่ดูเหมือนโจยูริมากกว่าโจยูริ…’

กลายเป็นโมเมนต์ #Lovestagrams น่ารักๆ อีกหนึ่งโมเมนต์ของวงการเคป็อปที่ทำให้เห็นถึงความสนิทสนมของ ชเวยูจองกับสมาชิกไอดอลกรุปวงอื่นๆ ที่ทำให้แฟนๆ ได้ปลื้มปริ่มหัวใจกัน

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button