fbpx
News

JTBC คว้าละครใหม่ของ Playlist ลงจอ นำแสดงโดย ฮวังมินฮยอน • จองดาบิน

หลังจากมีรายงานเกี่ยวกับโปรเจคต์ซีรีส์ใหม่จาก Playlist สตูดิโอโปรดัคชันที่ขึ้นชื่อในเรื่องของเว็บดราม่า ที่จะร่วมมือกับ KeyEast ค่ายบันเทิงชื่อดัง ออกมาให้เห็นเป็นระยะในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านา ล่าสุดได้มีการยืนยันรายชื่อ 2 นักแสดงที่จะมารับบทนำในเรื่องนี้ พร้อมกับรายละเอียดการออกอากาศของซีรีส์ที่จะได้เห็นกันในจอโทรทัศน์อีกด้วย

โปรเจคต์ซีรีส์ใหม่จาก Playlist จะใช้ชื่อเรื่องว่า LIVE ON ได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากการเปิดตัวโปรเจคต์และรายชื่อนักแสดงที่ได้รับเสนอบทต่างๆ ล่าสุดมีการยืนยันมาแล้วว่าสถานีโทรทัศน์ JTBC จะเข้ามามีส่วนร่วมในการผลิตซีรีส์เรื่องนี้พร้อมกับสนับสนุนการออกอากาศด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านนักแสดงนำของเรื่องทั้ง ฮวังมินฮยอน สมาชิกวง NU’EST และ นักแสดงหญิง จองดาบิน ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากผลงานล่าสุดในเรื่อง Extracuricular ได้ตอบรับบทในเรื่องนี้แล้วทั้งคู่

ซีรีส์เรื่อง LIVE ON เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตในโรงเรียนมัธยม โดย จองดาบิน จะมารับบทเป็น ‘แพคโฮรัง’ นักเรียนหญิงที่ฮอตฮิตที่สุดในโรงเรียนมัธยมซอฮยอน และเป็นที่พูดถึงอยู่เสมอๆในโรงเรียน ส่วนอีกด้าน ฮวังมินฮยอน NU’EST จะรับบทเป็น ‘โกอึนแทค’ หัวหน้าชมรมกระจายเสียงของโรงเรียนมัธยมซอฮยอน ที่มีนิสัยที่เข้มงวดและมีความเป็นผู้นำที่เด็ดขาด และแล้ววันหนึ่ง แพคโฮรัง ก็ได้มาขอความช่วยเหลือจาก โกอึนแทค เพื่อตามหาบุคคลลึกลับที่พยายามเปิดเผยเรื่องในอดีตของเธอ

สำหรับซีรีส์เรื่อง LIVE ON มีกำหนดการออกอากาศทางช่อง JTBC ภายในช่วงปลายปี 2020 นี้ และจะมีด้วยกันทั้งหมด 8 ตอน โดยรอติดตามรายละเอียดอื่นๆ กันได้ในเร็วๆ นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button