fbpx
News

GFRIEND เตรียมคัมแบค ส่งคลิปเรื่องราว ‘A Tale of the Glass Bead : Butterfly Effect’

หลังจากยืนยันการคัมแบค GFRIEND เดินหน้าเตรียมปล่อยผลงานอัลบัมใหม่ของพวกเธอในชื่อ ‘回:Song of the Sirens’ ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

โดย GFRIEND จะปล่อยอัลบัม ‘回:Song of the Sirens’ ออกมาในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ ซึ่งได้เริ่มเปิดให้สั่งซื้อแบบพรีออเดอร์แล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา

และนี่จะเป็นการกลับมาอีกครั้งของ GFRIEND นับจากที่พวกเธอโปรโมตคัมแบคล่าสุดด้วยมินิอัลบัม ‘回 : LABYRINTH’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘Crossroads’ เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำหรับการคัมแบคด้วยอัลบัมใหม่ ‘回:Song of the Sirens’ ในครั้งนี้ พวกเธอได้เริ่มปล่อยทีเซอร์คอนเซปออกมาให้ชมกันแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 28/06/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี GFRIEND ได้ปล่อยคลิปเรื่องราว ‘A Tale of the Glass Bead : Butterfly Effect’ สำหรับการคัมแบคอัลบัมใหม่ ‘回:Song of the Sirens’


: อัพเดต 26/06/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี GFRIEND ปล่อยตารางคัมแบคอัลบัมใหม่ ‘回:Song of the Sirens’ ที่จะปล่อยในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้พร้อมกับมิวสิควีดีโอ ซึ่งจะมีการส่งทีเซอร์คอนเซปในการคัมแบคครั้งนี้มาให้ชมกันก่อน

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button