fbpx
News

คังดาเนียล เตรียมอัลบัมชุดใหม่-ร่วมงานแรปเปอร์ชื่อดัง

จากรายงานของสื่อเกาหลี Dong-A ในวันที่ 1 กรกฎาคม ว่า คังดาเนียล กำลังเตรียมปล่อยซิงเกิลพิเศษในวันครบรอบเดบิวต์โซโล่ 1 ปีของเค้าในเดือนนี้ พร้อมข้อมูลว่าผลงานนี้ได้ร่วมงานกับแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง Simon D ด้วย

จากนั้นในวันเดียวกัน ทางค่าย KONNECT Entertainment ต้นสังกัดของ คังดาเนียล ได้ออกมาตอบสื่อเกาหลี starnews เกี่ยวกับรายงานนี้แล้วว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เพลงนี้เป็นเพียงเพลงหนึ่งที่จะอยู่ในอัลบัมต่อไป ไม่ใช่เพลงครบรอบเดบิวต์ 1 ปีอย่างที่มีข้อมูลการรายงานออกมา”

โดยตอนนี้ คังดาเนียล กำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบัมต่อไปของเค้าอยู่ ส่วนวันเวลาในการปล่อยผลงานใหม่นี้ออกมายังคงไม่มีการตัดสินใจที่แน่นอน แล้วคอยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการต่อจากนี้กัน

Image

คังดาเนียล เดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2019 พร้อมปล่อยผลงานอัลบั้มแรกในชื่อ ‘Color on Me’ ที่โปรโมตด้วยเพลง ‘What are you up to’ และเค้าทำการคัมแบคล่าสุดด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘CYAN’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘2U’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

สำหรับการครบรอบเดบิวต์โซโล่ 1 ปีของ คังดาเนียล ในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ เค้าจะจัดงานแฟนมีตติงออนไลน์ในชื่อ ‘DAN1TYST’ ขึ้นในเวลา 3 ทุ่มเกาหลีของวันเดียวกันนั้นด้วย เพื่อฉลองวันครบรอบไปกับแฟนๆ ทั่วโลก

2020 KANG DANIEL 1st ANNIVERSARY
ONTACT FAN MEETING

‘DAN1TYST’

Image

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button