fbpx
Blog

ชาวเน็ตเซอร์ไพรส์เมื่อรู้เบื้องหลังฉากปราสาทของ ‘โกมุนยอง’ ใน It’s Okay to Not Be Okay

หลังจากการออกอากาศในสัปดาห์ที่ผ่านมา ฉากปราสาทรกร้างที่เป็นบ้านเก่าของ โกมุนยอง ก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้กับผู้ชมได้เห็นความอลังการกันแล้ว

ด้วยหน้าตาของตัวปราสาทที่ให้ความรู้สึกแฟนตาซีทำให้ผู้ชมหลายๆคนคิดว่าฉากต่างๆของปราสาทนี้มาจากการจำลองขึ้นมาด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิกทั้งหมด แต่แล้วชาวเน็ตก็ต้องเซอร์ไพรส์เมื่อได้ทราบว่าจริงๆ แล้วฉากปราสาทฉากนี้มาจากการถ่ายทำที่คาเฟ่แห่งหนึ่งในเมือง วอนจู ที่ไม่ไกลจากโซลนัก

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

คาเฟ่แห่งนี้มีชื่อว่า SANIDA CAFE เป็นคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ตั้งที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศเป็นธรรมชาติของจังหวัดคังวอน และมีนักท่องเที่ยวจากในโซลที่ต้องการบรรยากาศของการพักผ่อนแวะเวียนมากันจนกลายเป็นหนึ่งในคาเฟ่ยอดนิยมของเมือง วอนจู ซึ่งทางคาเฟ่เองก็ได้โพสต์รูปจากสถานที่ในการถ่ายทำฉากปราสาทของเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ให้ได้เห็นกันบนบล็อกของทางร้าน ซึ่งการถ่ายทำได้เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วง 2-3 เดือนก่อน

Image
เป็นประตูจริงๆที่เห็นในฉากของเรื่อง ไม่ใช่คอมพิวเตอร์กราฟฟิก
Image
ในฉากปราสาทของ โกมุนยอง ใช้เพียงซุ้มประตูทางเข้าเท่านั้นที่เป็นของจริง ที่เหลือถูกสร้างขึ้นมาด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิกทับบนฉากสีฟ้า
Image
ซุ้มประตูทางเข้าปราสาทกลายเป็นโลเคชั่นยอดฮิตของคาเฟ่ไปแล้ว

สำหรับใครที่อยากปักหมุดคาเฟ่แห่งนี้ไว้เป็นจุดหมายการเที่ยวเกาหลีครั้งต่อไป ก็ไปตามแผนที่ในโลเคชั่นข้างล่างนี้ได้เลย / Naver Map: http://naver.me/FdFiybb2

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button