fbpx
NewsPlay

ALLY | ‘แอลลี่’ เล่าถึงเพลงใหม่ ‘No Matter What I Do’ และการร่วมงานกับ เชอแตม

หลังงานแฟนมีตติงครั้งแรกของ ‘ALLY’ แอลลี่  อชิรญา นิติพน จบลงไปอย่างสวยงามพร้อมความประทับใจ อีกไฮไลต์ที่ต้องพูดถึงและสร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคนก็คือการโชว์เพลงพิเศษที่มีชื่อว่า No Matter What I Do (feat. JE T’AIME)

โดยในวันนี้ 11 กรกฎาคม ‘ALLY’ แอลลี่ นักร้องสาวแห่งวงการ T-POP จากค่าย 411 Music ได้จัดงานออนไลน์แฟนมีตติงครั้งแรกของเธอขึ้นในงาน ‘1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY’ ที่มาในรูปแบบนิวนอร์มอลออนไลน์ พร้อมไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์ทั้งร้องและเต้นในเพลงมากมายหลายภาษา

และหนึ่งในไฮไลต์ของงานในครั้งนี้ คือโชว์เพลง No Matter What I Do  ที่เตรียมไว้เป็นพิเศษให้กับแฟนๆ ได้ดูพร้อม AR แขกรับเชิญคนสำคัญ ‘JE T’AIME’ เชอแตม – ณมน สวาทยานนท์ ที่มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลงนี้ด้วย จากนั้นในเวลาสามทุ่มของวันเดียวกันนี้เธอก็ได้ปล่อยเพลงและ ANIMATED LYRIC VIDEO ออกมาให้ชมกันแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แอลลี่ ได้เปิดเผยว่าเพลง No Matter What I Do นี้เป็นความตั้งใจที่จะมอบให้กับแฟนๆเป็นพิเศษแทนความคิดถึงจากช่วงที่ไม่ได้เจอกันในช่วงที่ผ่านมา และอีกความพิเศษของเพลงนี้คือการมาร่วมฟีเจอริ่งของ เชอเตม ที่มาเสริมสีสันให้กับเพลงในท่อนแรป ซึ่งเธอเป็นคนเขียนเนื้อด้วยตัวเอง

แอลลี่ ได้พูดถึงผลงานเพลงพิเศษ No Matter What I Do นี้ว่า

“แอลลี่ เชื่อว่าเพลงนี้น่าจะเชื่อมโยงกับทุกๆ คนได้ เพราะเพลงนี้ก็เชื่อมโยงกับแอลลี่ได้เหมือนกัน เป็นความรู้สึกที่แบบ ‘ทำยังไงก็ไม่พอ’ แต่ว่าการที่จะรักใครสักคนได้มันต้องเริ่มจากการรักตัวเองก่อน ก็อยากให้เพลงนี้เป็นกำลังใจของทุกคนนะคะ”

สำหรับการร่วมงานกับ เชอแตม ในเพลงนี้เธอก็ได้พูดถึงความรู้สึกว่า

“ในเพลงนี้ขาดพี่เชอแตมไปไม่ได้เลยนะคะ ก็อยากขอบคุณพี่เชอแตมมากๆที่มาแรปและเพิ่มสีสันความสดใสให้ในเพลงนี้นะคะ พี่เชอแตมเป็นเหมือนกับพี่สาวของหนู แล้วก็เก่งมากๆด้วย ต้องขอบคุณมากจริงๆค่ะ”

Image

คอยติดตามกันต่อไปว่าหลังจากนี้ แอลลี่ สาวน้อยวัย 16 ปีคนนี้จะโชว์ความสามารถของเธอออกมาในผลงานเพลงรูปแบบใดกันอีก รวมถึงคอยอัปเดทข่าวคราวของเธอกันได้ทางออฟฟิเชียลแอคเคานท์ของ 411 Entertainment ทั้งทาง Twitter, Instagram และ Facebook รวมถึงช่องทางบท YouTube แชแนล 411ent

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button