fbpx
News

FNC ปฏิเสธข่าวลือของ ดาวอน ‘SF9’ จากประเด็นที่ถูกกล่าวหาบนทวิตเตอร์

หลังจากมีข่าวลือที่ถูกพูดขึ้นมาในสังคมออนไลน์เกี่ยวกับการกระทำในอดีตของ ดาวอน สมาชิกวง SF9 ล่าสุดท่า FNC Entertainment ต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้พร้อมกับระบุว่าเป็นการสร้างข่าวลือที่ไม่มีมูล

ช่วงเช้าวันที่ 15 กรกฎาคม FNC Entertainment ต้นสังกัดของ ดาวอน ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่เกิดขึ้นหลังจากได้ตรวจสอบข้อมูลแล้ว ว่า

“พวกเราได้ลองตรวจสอบไปยังคนที่อ้างตัวแล้ว ดูเหมือนว่าคนที่พูดเรื่องราวเหล่านี้จะเป็นคนที่ ดาวอน รู้จักและเรียนด้วยกัน ซึ่งเรื่องที่ออกมาเรียกร้องนั้นเป็นเรื่องจากมุมมองของฝ่ายเดียวและถูกบิดเบือน อย่างไม่มีมูลเหตุ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ข่าวลือที่กลายเป็นประเด็นนี้ เกิดขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคม จากผู้ใช้งานบน Twitter ที่อ้างตัวเป็นเพื่อนเก่าสมัยประถมและมัธยมต้นของ ดาวอน ที่เปิดเผยว่าตัวเองเป็นเหยื่อที่ถูก ดาวอน ใช้ความรุนแรงในโรงเรียน ซึ่งประเด็นเรื่องนี้ได้ถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็ว ก่อนที่ทาง FNC Entertainment จะออกมาชี้แจงว่าข้อมูลที่ถูกอ้างถึงนั้นไม่เป็นความจริง

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button