fbpx
News

SF9 เตรียมคัมแบค 2023 ในคอนเซปต์สุดลึกลับน่าค้นหา พร้อมอัลบัมใหม่ ‘THE PIECE OF9’

SF9 บอยกรุปจาก FNC Entertainment เริ่มเคาท์ดาวน์เตรียมคัมแบคพร้อมผลงานอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า ‘THE PIECE OF9’ ที่จะปล่อยมาในเดือนมกราคม 2023

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม SF9 ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ประกาศถึงการคัมแบคของวงอย่างเป็นทางการ โดยเป็นการกลับมาพร้อมผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 12 ‘THE PIECE OF9’ และมีเพลงไตเติ้ลที่ชื่อว่า ‘Puzzle’ ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 9 มกราคม 2023 เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

จากนั้นในวันที่ 20 ธันวาคม SF9 ได้ปล่อยภาพแพลนคัมแบคตามออกมา ซึ่งทั้งสองภาพต่างก็สร้างความตื่นเต้นและน่าสนใจอย่างมาก จากโปสเตอร์ที่เป็นภาพเป้ายิงปืน และภาพแพลนคัมแบคที่มีฉากหลังลึกลับ ชวนให้นึกถึงฉากเหตุการณ์ในคดีต่างๆ ที่ต้องมีการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในภาพแพลนคัมแบคยังมีสิ่งที่ชวนให้ตื่นเต้นน่าค้นหาและรอติดตามกันต่ออย่าง ‘UNIDENTIFIED MESSAGE’ และ ‘PIECE OF EVIDENCE’ ซึ่งจะเปิดเผยในวันที่ 26 ธันวาคม และ 2 มกราคม 2023 รวมถึง ‘CONCEPT FILM’ ที่ถูกเน้นด้วยการขีดเส้นใต้ จะปล่อยออกมาในวันที่ 30 ธันวาคม ทำให้คอนเซปต์และภาพลักษณ์ในการคัมแบคครั้งนี้ของ SF9 น่าติดตามมากยิ่งขึ้นอีก

และในวันนี้ 21 ธันวาคม SF9 ได้ปล่อยรูปแจคเกตโปสเตอร์ของวงในเวอร์ชัน SCENE สำหรับการคัมแบคมินิอัลบัมชุดที่ 12 ‘THE PIECE OF9’ มาให้ชมกันแล้ว

นี่จะเป็นการคัมแบคในรอบหลายเดือนของ SF9 นับตั้งแต่ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 11 THE WAVE OF9 ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นพวกเขาโปรโมตด้วยสมาชิก 6 คน เนื่องจากสมาชิก อินซอง และ ยองบินเข้ารับการเกณฑ์ทหารในกองทัพตั้งแต่เดือนมีนาคม และสมาชิก โรอุน ไม่สามารถเข้าร่วมการโปรโมตได้เนื่องจากตารางงานที่ชนกับการถ่ายทำซีรีส์ที่เขาร่วมแสดงในขณะนั้น

แล้วรอติดตามการคัมแบคของหนุ่มๆ SF9 พร้อมมินิอัลบัมชุดที่ 12 ‘THE PIECE OF9’ และเพลงไตเติ้ล ‘Puzzle’ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 มกราคม 2023 นี้กัน

Source 1 2

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button