fbpx
News

ซึงฮี อดีตสมาชิก DIA เซ็นสัญญาค่ายย่อย MBK รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ควบคู่กับการเป็นนักแสดง

นักแสดงหญิง โจซึงฮี กับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ในวงการบันเทิงกับการรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับค่ายย่อยของ MBK

สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า โจซึงฮี อดอีตสมาชิกของวง DIA ที่ยุติกิจกรรมของเธอกับวงในปี 2016 และสิ้นสุดสัญญากับทางค่าย MBK Entertainment ลง ในขณะนี้เธอได้เซ็นสัญญากับทาง PocketDol Studio ค่ายย่อยในเครือของ MBK Entertainment ที่จับมือลงทุนร่วมกับ Interpark เพื่อทำกิจกรรมในบทบาทของนักแสดงและทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ทั่วไปที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของศิลปินในค่าย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทางตัวแทนจาก PocketDol Studio ได้แจ้งอย่างเป็นทางการว่า โจซึงฮี กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวทำกิจกรรมในวงการบันเทิง ซึ่งเธอจะใช้ชื่อใหม่ในการทำกิจกรรมว่า โจอีฮยอน โดยวางแผนจะเริ่มทำกิจกรรมในหลากหลายด้านเช่น ละคร และรายการวาไรตี้ต่างๆ

Former DIA Member Jo Seung Hee Changes Her Stage Name

ก่อนหน้านี้ โจอีฮยอน ที่ทำกิจกรรมในชื่อของ โจซึงฮี ได้เดบิวต์ภายใต้เกิร์ลกรุป F-ve Dolls เมื่อปี 2013 ก่อนจะมีการยุติกิจกรรมของวงในปี  2014 และเธอได้มีโอกาสกลับมาเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุปอีกครั้งกับวง DIA ในปี 2015 ที่คราวนี้ โจซึงฮี รับหน้าที่เป็นหัวหน้าของวง จนในป 2016 เธอได้ตัดสินใจออกจากวงเนื่องจากหมดสัญญาลง และเริ่มต้นกิจกรรมในวงการบันเทิงครั้งใหม่ด้วยการเป็นนักแสดง

DIA (2015)

ช่วงที่ผ่านมา โจอีฮยอน ได้ทำงานทั้งการเป็น MC ในคอนเสิร์ตของรายการชื่อดังอย่าง ‘Miss Trots’ และมีงานแสดงในบทบาทของนักแสดงบทสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง โดยผลงานล่าสุดของเธอคือรายการของทาง SBS FiL ที่มีชื่อว่า Home-derella รายการที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน ที่กำลังออกอากาสอยู่ขณะนี้

​Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button