fbpx
NewsPlay

เปิดดีเทล ‘Waves’ พรีรีลิสจากอัลบัม MAGENTA ของ KANG DANIEL

คังดาเนียล กำลังจะกลับมาอีกครั้ง กับการโปรโมตคัมแบคโซโล่พร้อมอีกสีสันที่ถ่ายทอดผ่านผลงานอัลบัมใหม่ของเค้าที่มีชื่อว่า ‘MAGENTA’

โดยผลงานใหม่โซโล่มินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘MAGENTA’ ของ คังดาเนียล จะถูกปล่อยมาในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนที่จะได้ฟังอัลบัมใหม่กันแบบเต็มๆ นั้น ในวันนี้ 27 กรกฎาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี คังดาเนียล ก็ได้ปล่อยเพลงพรีรีลิสในชื่อ ‘Waves’ ออกมาให้ฟังให้ชมกันก่อนแล้ว ซึ่งเพลงนี้ได้แรปเปอร์ Simon Dominic และ ‘Jamie’ พัคจีมิน มาร่วมงานฟีเจอริ่งด้วย ซึ่งทั้งสองคนก็ได้ร่วมเล่นมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ด้วยเช่นกัน

ส่วนรายละเอียดของเพลง ‘Waves’ นี้ คังดาเนียล ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อกับ ae.patricia, BIYA, Simon Dominic, Jamie และเพลงนี้แต่งโดย Anthony Russo, Julien Maurice Moore, Kaelyn Behr, MZMC

สำหรับสไตล์ของเพลง ‘Waves’ ได้แรงบันดาลใจมาจากแนว Dancehall และ Hip hop ผสมผสานกับเสียงทำนองจาก 808 bass drum และ กีต้าร์ละติน ที่ให้จังหวะพรั่งพรูราวกับน้ำตกรวมกับจังหวะที่ชวนให้ติดหูจากซาวนด์เสียงแบบ staccato จาก เปียโน อีกด้วย

ในส่วนของเนื้อหาเพลงนี้ คังดาเนียล Simon Dominic และ Jamie ได้ถ่ายทอดแสดงออกมาถึงความรู้สึกที่อยากให้ใครบางคนปล่อยใจตัวเองให้ไหลไปกับคลื่นที่สั่นไหวไปตามจังหวะเสียงเพลง

Image

คังดาเนียล เดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2019 พร้อมปล่อยผลงานอัลบั้มแรกในชื่อ Color on Me และโปรโมตด้วยเพลง What are you up to โดยเค้าทำการคัมแบคล่าสุดด้วยมินิอัลบั้มแรก CYAN พร้อมเพลงโปรโมต 2U เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

แล้วรอติดตามการกลับมาของ คังดาเนียล พร้อมโซโล่มินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘MAGENTA’ ที่กำลังจะปล่อยออกมาในวันที่ 3 สิงหาคมนี้กัน

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button