fbpx
News

SOMI แชร์โมเมนต์ประทับใจที่มีร่วมกับ จีซูและลิซ่า BLACKPINK

โซมี ที่กำลังอยู่ในระหว่างการโปรโมตเพลงใหม่ What You Waiting For ได้เดินทางไปเยือนรายการ Idol Radio พร้อมกับเปิดใจถึงเรื่องราวที่เธอประทับใจในตัวสมาชิก BLACKPINK

ในวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา โซมี ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Idol Radio เพื่อโปรโมทเพลง What You Waiting For และร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวเบื้องหลังต่างๆก่อนจะมาเป็นเพลงนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างการพูดคุยในรายการ โซมี ได้เปิดเผยว่าสองสาวจาก BLACKPINK อย่าง ลิซ่า และจีซู ได้เยี่ยมเธอถึงกองถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่นี้ด้วย

“เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันแข็งแกร่งขึ้นมากเลยค่ะ ฉันจะรู้สึกเบื่อและเหงาอยู่เสมอเพราะจะต้องถ่ายทำมิวสิควิดีโอด้วยตัวเอง แต่พวกเธอก็ยังมาหาและเป็นใครสักคนหนึ่งที่ฉันจะสามารถพูดคุยด้วยได้ และพวกเราก็เล่นอยู่ด้วยกันค่ะ”

และเมื่อถามถึงคนที่โซมีรู้สึกอยากจะขอบคุณในช่วงเวลาไม่นานมานี้ ซึ่งโซมีก็ได้เลือกลิซ่าและจีซูให้เป็นคนๆนั้น พร้อมกับเปิดเผยเหตุผลว่า

“ตั้งแต่ที่ฉันเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยว ฉันก็ไม่มีสมาชิกคนอื่นๆที่คอยถ่ายรูปฉันให้เลยค่ะ แต่พอเมื่อไหร่ที่พวกเธอมาหาฉันก็จะคอยถ่ายรูปให้เสมอเลย ฉันเลยรู้สึกขอบคุณมากๆค่ะ”

ก่อนหน้านี้ พวกเธอทั้งสามคนก็ได้แชร์เรื่องราวมิตรภาพให้เราได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการที่โซมีเปิดเผยว่าเธอเล่นเกม Animal Crossing กับจีซู รวมถึงลิซ่าที่ให้คำแนะนำเรื่องท่าเต้นเพลงใหม่กับเธอ และในเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง What You Waiting For ก็มีการเปิดเผยภาพของ ลิซ่า-จีซู ที่ไปเยี่ยม โซมี ในกองถ่ายด้วยเช่นกัน

https://www.youtube.com/watch?v=C9dHcIv8S50&feature=emb_title

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button