fbpx
News

โอกาสรวมตัวของ T-ara ในมุมมองของ ฮัมอึนจอง

เมื่อปลายเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา T-ara วันครบรอบเดบิวต์ในปีที่ 11 ของวงก็เพิ่งผ่านไป ซึ่งสมาชิกของวงก็ได้โพสต์ถึงวันพิเศษนี้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับคอมเมนต์ของแฟนๆที่อยากเห็นการรวมตัวของสาวๆ อีกครั้ง

ล่าสุด อึนจอง สมาชิกของวงที่กำลังจะมีผลงานแสดงละครเวที ได้มานั่งพูดคุยกับนิตยสาร Woman Sense และได้เปิดใจพูดถึงโอกาสการร่วมตัวของสมาชิก T-ara เพื่อทำกิจกรรมร่วมกันในโอกาสพิเศษ

“ปีที่ผ่านมาวงของเราครบรอบเดบิวต์ 10 ปีค่ะ ซึ่งฉันเองก็รู้สึกเสียดายที่พวกเราไม่มีโอกาสได้ทำอะไรที่พิเศษในโอกาสที่ดีแบบนี้ ในช่วงที่ผ่านมาพวกเราก็ได้รับข้อเสนอในการรวมตัวกันอยู่หลายครั้ง แล้วสมาชิกเองก็พูดคุยกันถึงช่วงเวลาที่จะเหมาะสมที่สุด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พวกเราอยากกลับมารวมตัวทำกิจกรรมด้วยกันค่ะ แต่สิ่งแวดล้อมของพวกเราแต่ละคนก็ทำให้มีเงื่อนไขและเหตุผลแตกต่างกันไป มันเลยเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากที่จะทำให้การรวมตัวของพวกเราเป็นจริงขึ้นมาได้ แต่ยังไงก็ตามตัวฉันเองก็ยังอยากที่จะทำอะไรสักอย่างให้มันออกมาเป็นรูปเป็นร่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ”

Image

อึนจอง ยังได้เปิดเผยว่าเธออยากให้การรวมตัวของ T-ara นำเสนอภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปจากในอดีต

“ฉันอยากจะเริ่มต้นการรวมตัวด้วยภาพลักษณ์ที่ทำให้แฟนๆรู้สึกว่าพวกเราเติบโตขึ้นมากค่ะ ก่อนที่เราจะแสดงเสน่ห์ในแบบที่คุ้นเคยกับ T-ara ออกมา ฉันคิดว่ามันน่าสนใจดีนะคะ”

Image

อึนจองกำลังจะมีผลงานในละครเวทีเรื่อง Les Misérables ที่จะเริ่มแสดงในเดือนนี้ ซึ่งเธอเองตั้งใจว่าหลังจากจบงานละครเวทีแล้วเธออยากจะมาพบกับแฟนๆผ่านผลงานละครหรือภาพยนตร์ และถ้าสถานการณ์ของ COVID-19 ดีขึ้นเธอก็อยากจะเดินทางไปพบกับแฟนๆ ในต่างประเทศ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button