fbpx
News

แฟนกังวลอนาคตกิจกรรมของ HINAPIA หลังมีข่าวลือต้นสังกัดเผชิญปัญหาทางการเงิน

เป็นระยะเวลากว่า 9 เดือนแล้วหลังจากการเดบิวต์ของเกิร์ลกรุป HINAPIA ภายในช่วงเวลาที่ผ่านมาได้เกิดการตั้งคำถามเกี่ยวกับผลงานคัมแบคของพวกเธออยู่ตลอดเวลา รวมถึงความกังวลที่เกิดจากการขาดความเคลื่อนไหวบนช่องทางหลักของวง

จากข้อมูลต่างๆที่ถูกพูดถึงเกี่ยวกับบริษัท OSR Entertainment ต้นสังกัดของ HINAPIA จนกลายเป็นข่าวลือว่าบริษัทกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาทางการเงิน ซึ่งอาจจะส่งผลให้บริษัทต้องปิดตัวลง รวมถึงยังมีการพูดถึงในกลุ่มแฟนคลับเกี่ยวกับการที่บริษัทปลดป้ายชื่อลงจากอาคารที่สำนักงานของค่ายตั้งอยู่ ทำให้แฟนๆต่างเกิดความกังวลอย่างมาก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ย้อนกลับไปในช่วงต้นปี 2020 วง HINAPIA มีรายงานถึงการเตรียมตัวคัมแบคที่จะมีขึ้นในเดือนมีนาคม แต่การคัมแบคครั้งนั้นได้ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 จึงทำให้สมาชิกของวงเปิดอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อให้มีช่องทางในการพบปะกับแฟนๆ ในช่วงสถานการณ์เช่นนี้

Image

และยังมีกรณีเกี่ยวกับช่วงวันเกิดของสมาชิกอย่าง มินกยอง ที่แฟนคลับได้รวมรวมของขวัญพร้อมกับส่งไปให้ที่ต้นสังกัด แต่กลับได้รับพัสดุเหล่านั้นกลับคืนมาเนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่เซ็นรับให้ และทำให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความกังวลถึงการทำกิจกรรมในอนาคตของวง HINAPIA นอกจากนี้ยังมีประเด็นในเรื่องของ SNS ของวงที่ไม่มีการอัปเดตมาตั้งแต่ช่วงเดือน มิถุนายน แล้ว

จากประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้น แฟนๆได้คอมเมนต์ด้วยความกังวลถึงเรื่องนี้ เช่น

• ฉันคิดว่าทุกอย่างสำหรับพวกเธอจะเป็นไปอย่างราบรื่น…
• นี่มันเศร้ามากเลยㅠㅠ
• ไม่อยากจะเชื่อว่าพวกเธอไม่ได้ประสบความสำเร็จ ทั้งๆที่พวกเธอมีทั้งสกิลและภาพลักษณ์ที่ดีㅠㅠㅠ
• มันน่าผิดหวังแทนสมาชิกที่มาจาก PRISTIN จริงๆ พวกเธอมีความตั้งใจที่จะกลับมาทำกิจกรรมมาก และเพลง Drip ก็เป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับ HINAPIA
• ทำไมพวกเธอต้องมาเจอกับเรื่องราวแบบนี้ด้วย ฉันหวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

เกิร์ลกรุป HINAPIA ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมในเดือนพฤศจิกายน 2019 โดยเป็นการรวมตัวของ 4 อดีตสมาชิกวง PRISTIN อย่าง มินกยอง คยองวอน อึนอู เยบิน และอีกหนึ่งสมาชิกใหม่ บาดา โดยเดบิวต์ด้วยเพลงไตเติล DRIP

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button