fbpx
News

SISTAR→ นักแสดง ‘ยุนโบรา’ เซ็นสัญญาค่ายใหม่เดินหน้ากิจกรรมเดี่ยวด้านการแสดง

ยุนโบรา หรือที่แฟนๆคุ้นเคยกันดีกับชื่อ โบรา ที่โด่งดังจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป SISTAR ได้เตรียมเดินหน้าทำกิจกรรมในฐานะนักแสดง พร้อมกับการเริ่มต้นในต้นสังกัดใหม่ที่จะช่วยดูแลการทำกิจกรรมเดี่ยวของเธอ

ในวันที่ 31 สิงหาคม KeyEast Entertainment ค่ายจัดการนักแสดงชื่อดังของเกาหลีได้ต้อนรับ โบรา เข้าสู่สังกัดอย่างเป็นทางการ พร้อมดำเนินกิจกรรมด้านการแสดง โดย พัคซองฮเย ผุ้บริหารของบริษัทได้กล่าวถึงการเซ็นสัญญาครั้งใหม่ร่วมกับ โบรา ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“โบรา เป็นที่จดจำในเรื่องความสามารถของไอดอลที่มาทำกิจกรรมในด้านการแสดง โดยเธอได้เริ่มต้นงานแสดงตั้งแต่ยังทำกิจกรรมกับวง SISTAR โบรา ก่อนที่จะหันมาโฟกัสงานด้านการแสดงในปี 2017 และเริ่มสร้างผลงานของเธอตั้งแต่การแสดงในบทเล็กๆและค้นหาเส้นทางของเธอเอง พวกเราจะคอยให้การสนับสนุนเธออย่างเต็มที่เพื่อให้เธอได้ก้าวไปอีกขั้นในฐานะของนักแสดง”

โบรา เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงด้วยการเดบิวต์ในเกิร์ลกรุป SISTAR เมื่อปี 2010 โดยวงก็เป็นที่รู้จักถึงแนวเพลงในช่วงซัมเมอร์จากพวกเธอ จนในปี 2017 SISTAR ได้ยุติกิจกรรมลงเนื่องจากหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม และสมาชิกก็ได้แยกย้ายกันทำกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคน

โดย โบรา เคยมีผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่อง ‘Doctor Stranger’, ‘Hwayugi’, ‘God’s Quiz: Reboot’, ‘Dr. Romantic 2’, ‘Chocolate’ และผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Sunkist Family’

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button