fbpx
News

B.O.Y เปิดทีเซอร์ประกาศวันคัมแบคครั้งแรก พร้อมผลงานใหม่ ‘Phase Two: WE’

2 หนุ่มดูโอ้วง B.O.Y ‘คิมกุกฮอน และ ซงยูบิน’ กำลังจะกลับมา พร้อมทำการโปรโมตคัมแบคครั้งแรกของพวกเค้ากับการปล่อยผลงานใหม่เร็วๆ นี้

B.O.Y หรือ บี ออฟ ยู (B.OF YOU) เป็นวงดูโอ้ในสังกัด MUSIC WORKS Entertainment ที่เริ่มเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือน มกราคม ที่ผ่านมา ด้วยมินิอัลบั้มแรกในชื่อ Phase One : YOU พร้อม 2 เพลงโปรโมตคือ My Angel และ Hands of a Clock

และในวันที่ 1 กันยายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี B.O.Y ได้ปล่อยทีเซอร์เป็นการเปิดการ์ดใบที่ 3 ต่อเนื่องพร้อมเปิดเผยวันปล่อยผลงานใหม่ที่ชื่อว่า ‘Phase Two: WE’ ในวันที่ 15 กันยายนนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

source 1


: อัปเดตการ์ดใบที่ 2 วันที่ 5 สิงหาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี เปิดเผยชื่อ คิมกุกฮอน ก่อนที่จะมีการปล่อยคลิปพิเศษเพลงเดี่ยวของเค้าตามออกมาในเพลง ‘Dry Flower’ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม

https://twitter.com/official_bofyou/status/1290935580419936259

: อัปเดตการ์ดใบแรก วันที่ 15 กรกฎาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี เปิดเผยเป็นชื่อของ ซงยูบิน ก่อนที่จะมีการปล่อยคลิปพิเศษเพลงเดี่ยวของเค้าตามออกมาในเพลง ‘Through love’ เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม

: อัปเดตวันที่ 13 กรกฎาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี B.O.Y ปล่อยรูปทีเซอร์ปริศนาเป็นการ์ด 3 ใบพร้อมตัวอักษรจากชื่อวงอยู่บนการ์ดแต่ละใบ

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button