fbpx
News

THE MUSIC WORKS แจ้งการสิ้นสุดสัญญาของ ซงยูบิน B.O.Y

THE MUSIC WORKS ต้นสังกัดของดูโอ้ B.O.Y ได้แจ้งข่าวการสิ้นสุดสัญญาของ ซงยูบิน และการเตรียมตัวเข้ากรมเกณฑ์ทหาร

ในวันที่ 30 เมษายน THE MUSIC WORKS ได้แจ้งข่าวการสิ้นสุดสัญญาของ ซงยูบิน ที่เตรียมตัวเข้ากรมเกณฑ์ทหารในเร็วๆ นี้ พร้อมกับยุติการทำกิจกรรมของ B.O.Y ลงด้วยเช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นี่คือ THE MUSIC WORKS Entertainment

อันดับแรก พวกเราต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยมอบความรักให้กับ ซงยูบิน

หลังจากการพิจารณาร่วมกันกับ ซงยูบิน มาเป็นเวลานาน THE MUSIC WORKS Entertainment ได้ตัดสินใจที่จะเคารพความตั้งใจของเขาที่จะเข้ากรมเกณฑ์ทหาร และพวกเราก็ได้ตกลงที่จะยกเลิกสัญญาของเขาก่อนกำหนด

การตัดสินใจนี้เป็นเรื่องที่ยากสำหรับพวกเราและศิลปิน แต่พวกเราก็ตัดสินใจที่จะเคารพความคิดเห็นและความต้องการของเขา

พวกเราต้องขอขอบคุณ ซงยูบิน อย่างจริงใจสำหรับช่วงเวลา 6 ปีครึ่งที่ใช้เวลาร่วมกับพวกเรามาตั้งแต่ปี 2015 โดยพวกเราจะให้การสนับสนุนอนาคตและการเริ่มต้นใหม่ของเขา

พวกเราอยากจะขอบคุณแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศที่ให้การสนับสนุนการทำกิจกรรมของ ซงยูบิน

นอกจากนี้ หลังจากที่ได้พิจารณามาอย่างยาวนาน พวกเราตัดสินใจที่จะยุติการทำกิจกรรมของ B.O.Y ลง พวกเราอยากจะขอโทษแฟนๆ สำหรับข่าวที่กะทันหันเช่นนี้ด้วย

ขอขอบคุณ”

ซงยูบิน ได้เข้าร่วมรายการ PRODUCE X 101 ในปี 2019 ร่วมกับ คิมกุกฮอน สมาชิกร่วมวง MYTEEN ก่อนที่ทั้งคู่จะเดบิวต์ในรูปแบบดูโอ้ร่วมกันใน B.O.Y เมื่อปี 2020 โดยล่าสุด ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า ‘Phase Two : WE’ ออกมาเมื่อเดือนกันยายน 2020 ที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button