fbpx
News

3 ไอดอล-แร็ปเปอร์ ปลดประจำการจากสำนักงานตำรวจสัปดาห์นี้

สุดสัปดาห์นี้มีศิลปิน-ไอดอลในวงการเพลงเกาหลีปลดประจำการจากการทำหน้าหน้าที่ตำรวจระหว่างการเกณฑ์ทหารออกมาพร้อมๆกันภึง 3 คน และทำให้ไทม์ไลน์ของอินสตาแกรมหลายๆ คนมีรูปของคนในเครื่องแบบตำรวจโผล่ขึ้นมาแบบต่อเนื่อง

3 ศิลปินไอดอล-แร็ปเปอร์ที่ปลดประจำการออกมาจากการทำหน้าที่ตำรวจประจำสำนักงานตำรวจโซลในวันนี้ก็คือ มินฮยอก BTOB, LOCO และ Hanhae ที่ปฏิบัติหน้าที่กันมาเป็นเวลาเกือบ 20 เดือน

มินฮยอก “2020.9.12 นานแล้วนะครับที่ไม่ได้เจอกัน ไม่รู้ว่าทุกคนสบายดีกันไหม”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

LOCO “ผมกลับมาแล้วครับ มันยากลำบากตั้งแต่เริ่มจนจบเลยครับ แต่ดูเหมือนว่าผมเองก็ได้อะไรกลับมาเยอะเหมือนกัน ช่วงที่ผ่านมาผมก็ทำงานเพลงทุกครั้งที่มีวันหยุดนะครับ ทุกคนคงจะได้ฟังเพลงใหม่ของผมเร็วๆนี้แน่นอน ขอบคุณที่รอคอยผมนะครับ รู้สึกดีจริงๆที่ได้กลับมาแล้ว”

Image

Hanhae “ปลดประจำการแล้วครับ หลายๆคนอาจจะไม่เชื่อแต่สำหรับผมมันเป็นการเกณฑ์ทหารที่เอนจอยมากๆครับ ขอบคุณทุกๆคนที่รอคอยผมนะครับ รักทุกคนเลย”

Image

คิยติดตามกันได้ว่าผลงานคัมแบคที่จะเป็นการฉลองการกลับมาของทั้ง 3 คน จะถูกนำเสนอออกอย่างไร เพื่อให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกับการรอคอยที่ได้สิ้นสุดลงแล้ว

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button