fbpx
News

ศาลตัดสิน สัญญาของ นาฮยอน-ซูมิน SONAMOO กับ TS Entertainment เป็นโมฆะ

หลังจาก ซูมิน และนาฮยอน 2 สมาชิกวงเกิร์ลกรุป SONAMOO ได้ยื่นเรื่องทางกฎหมายต่อศาลเพื่อขอยกเลิกสัญญากับทางค่าย TS Entertainment เพื่อให้สัญญาเป็นโมฆะ เนื่องจากทางค่ายไม่สามารถปฏิบัติได้ตามข้อตกลงในสัญญา ซึ่งการฟ้องร้องนี้ได้เริ่มต้นตั้งแต่เดือน สิงหาคม ปี 2019

ล่าสุดได้มีรายงานออกมาจากสื่อในเกาหลีที่อ้างอิงข้อมูลจากทนายตัวแมนทางกฎหมายของทั้ง 2 คนที่แจ้งว่าจากการตัดสินของศาลได้ข้อสรุปออกมาเป็นที่เรียบร้อยถึงการโมฆะสัญญาของ นาฮยอน และ ซูมิน กับทาง TS Entertainment และทำให้สัญญาที่มีอยู่สิ้นสุดลงเนื่องจากทางค่ายบกพร่องต่อการปฏิบัติตามเงื่อนไขสัญญา

จากการตันสินของศาลที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ให้ถือว่าสัญญาของ นาฮยอน และ ซูมิน ได้สิ้นสุดลงตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม ปี 2019

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างไรก็ตามทางทนายของ ซูมิน และ นาฮยอน ได้ให้ข้อมูลว่าทาง TS Entertainment ตัดสินใจยื่นอุธรณ์ในเรื่องนี้ ทำให้การดำเนินการทางกฎหมายจะยังไม่สิ้นสุดลงโดยหลังจากนี้จะต้องมีการไต่สวนเพิ่มเติมเกิดขึ้นในชั้นศาล

ซูมิน และ นาฮยอน เดบิวต์ร่วมกับวง SONAMOO ในปี 2014 แต่การทำกิจกรรมของวงได้ห่างหายจากการโปรโมตผลงานใหม่ไปตั้งแต่ปี 2017 ก่อนที่จะนำมาสู่การขอยกเลิกสัญญาที่เกิดขึ้นในช่วงปี 2019 ของทั้ง 2 คน ในขณะที่สมาชิกอีก 5 คนของวงก็ยังคงไม่มีความคืบหน้าในเรื่องของการกลับมาทำกิจกรรมของวงในปัจจุบัน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button