fbpx
News

อึยจิน ‘SONAMOO’ ย้ายสู่สังกัดใหม่ เริ่มต้นเส้นทางการเป็นนักแสดง

หลังจากมีข่าวการสิ้นสุดสัญญาของ 3 สมาชิกวง SONAMOO รายการออกมาในช่วงวันที่ผ่านมา ล่าสุด อึยจิน เป็นสมาชิกคนแรกที่ยืนยันถึงการย้ายสู่สังกัดใหม่เพื่อเริ่มต้นการทำกิจกรรมอีกครั้ง

เช้าวันที่ 9 กันยายน Mellow Entertainment ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการเซ็นสัญญากับ อึยจิน สมาชิกวง SONAMOO ซึ่งหลังจากนี้เธอจะทำกิจกรรมด้วยการใช้ชื่อว่า ‘ฮงอึยจิน’ ซึงเป็นชื่อจริงของเธอ

Mellow Entertainment ได้แจ้งถึงการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ ฮงอึยจิน ศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน จากนี้ไปเราจะให้การสนับสนุนเธออย่างเต็มที่ เพื่อให้เธอสามารถทำกิจกรรมได้ในหลากหลายด้านของวงการบันเทิงทั้งด้านการแสดง รายการวาไรตี้ รวมถึงกิจกรรมทางดนตรี”

Image

สำหรับ อึยจิน แล้ว เป็นศิลปินไอดอลที่เป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมร่วมกับวง SONAMOO และการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The Unit ที่เธอได้อันดับ 1 ในกลุ่มหญิงและได้เดบิวต์ร่วมกับวงโปรเจคต์กรุป UNI.T นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถและไหวพริบที่เหมาะกับรายการวาไรตี้ซึ่งเธอได้แสดงให้ได้เห็นกันมาแล้วในการทำหน้าที่ MC รายการ Idol Tour

ทางด้านของค่าย Mellow Entertainment เป็นค่ายเพลงน้องใหม่ที่เพิ่งร่วมงานกับ Universal Music Korea เดบิวต์วงเกิร์ลกรุป TRI.BE ในปีนี้ โดยผู้นำของค่ายคือ CEO อีจองมิน ที่เคยดูแลกิจกรรมให้กับศิลปินชื่อดังของค่าย JYP มามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Wonder Girls, 2PM, 2AM และ missA

ติดตามการเริ่มต้นทำกิจกรรมของ ฮงอึยจิน กันได้ว่าผลงานแรกของเธอในการร่วมงานกับ Mellow Entertainment จะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button