fbpx
News

‘ฮงปาป้า’ ฮงซึงซอง เดินหน้าโปรดิวซ์เกิร์ลกรุปวงใหม่ เตรียมเปิดตัวปี 2021

ฮงซึงซอง ผู้ร่วมก่อตั้งและอดีตประธานบริษัท CUBE Entertainment เดินหน้าโปรเจคต์สำคัญหลังเปิดบริษัทใหม่ เล็งเป้าหมายชื่อเสียงระดับโลก

วันที่ 21 กันยายน ฮงซึงซอง ได้เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงโปรเจคต์แรกของค่าย S2 Entertainment บริษัทบันเทิงใหม่ของเค้าที่ได้เปิดขึ้นมา และทำหน้าที่ประธานบริษัทคุมหัวเรือด้วยตัวเอง

ฮงซึงซองได้เปิดเผยว่าโปรเจคต์แรกที่จะเปิดเผยออกมาคือวงเกิร์ลกรุปที่เป็นการรวมตัวกันของสมาชิกที่เหมือนเพชรเม็ดงานของวงการ ซึ่งสมาชิกแต่ละคนพร้อมด้วยทักษะความสามารถอันยอดเยี่ยม คาแรคเตอร์เฉพาะตัวที่โดดเด่น และมีออร่าความเป็นสตาร์ ซึ่งในขณะนี้เด็กฝึกหัดทีมนี้กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการเดบิวต์ที่วางแผนเปิดตัวช่วงครึ่งปีแรก 2021

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในตอนนี้ด้วยความพร้อมของเด็กฝึกหัด และประสบการณ์ของผมในเรื่องของโปรดัคชันต่างๆที่มีมากว่า 30 ปี รวมถึงความรู็ความเข้าใจถึงโครงสร้างต่างๆในธุรกิจนี้ ผมจะเริ่มความฝันที่จะไปสู่ระดับโลกอีกครั้ง”

Image

จากประสบการณ์ในอุตสาหกรรม K-POP ตั้งแต่การนั่งเก้าอี้ประธานของ JYP มาสู่การสร้าง CUBE Entertainment ให้ประสบความสำเร็จด้วยการเดบิวต์ของศิลปินอย่าง 4Minute และ BEAST ทำให้การเตรียมเปิดตัวโปรเจคต์ใหม่ที่เป็นวงเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ ฮงซึงซอง ได้รับความสนใจอย่างมากว่าจะถูกนำเสนอออกมาในลักษณะใด และจะเแลี่ยนแปลงวงการปัจจุบันไปในทิศทางไหน ต้องคอยติดตามกันในปี 2021

Image
CUBE Entertainment, 2011

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button