fbpx
News

ชเวยูจอง-คิมโดยอน ‘Weki Meki’ โชว์เคมีคู่เพื่อนซี้ในทีเซอร์เว็บดราม่าเรื่องใหม่

สองสาวเพื่อนซี้จาก 99 ไลน์ อย่าง ชเวยูจองและคิมโดยอน Weki Meki กับการโชว์เคมีความสนิทของทั้งคู่ผ่านการร่วมงานกันในเว็บดราม่าเรื่องแรกที่ได้เปิดเผยตัวอย่างทีเซอร์ของเรื่องให้ชมกันแล้ว

ชเวยูจอง และ คิมโดยอน จะนำแสดงในเว็บดราม่าเรื่องใหม่ของ KT Seezn เรื่อง Single And Ready To Mingle ที่จะเล่าเรื่องราวของคู่เพื่อนซี้ บงจูอี (รับบทโดย ชเวยูจอง) และ จียอนซอ (รับบทโดย คิมโดยอน) ที่ใช้ชีวิตด้วยกันมาตั้งแต่ช่วงมัธยมต้นและมัธยมปลายในโรงเรียนหญิงล้วน โดยตลอดช่วงเวลามัธยมที่ผ่านมา ทั้งคู่ยังไม่เคยผ่านการเดทเลยสักครั้งเดียว และยังจะต้องไปเริ่มต้นชีวิตนักศึกษาในมหาวิทยาลัยหญิงล้วนอีกเช่นเคย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากนั้นทั้ง บงจูอี และ จียอนซอ ก็ได้เห็นถึงโอกาสที่จะเข้าไปร่วมแชร์บ้านกับอีก 3 หนุ่มที่เปรียบเสมือนกับของขวัญแห่งโชคชะตาที่พวกเธอได้รับมา ก่อนที่จะมาใช้ชีวิตร่วมกันกับคนแปลกหน้าเหล่านี้

สำหรับทีมนักแสดงของเรื่อง Single And Ready To Mingle ที่นอกเหนือจาก ชเวยูจอง และ คิมโดยอน แล้วก็ยังมี จองฮโยจุน คิมมินชอล มุนจีฮู และ อีซูยูล ร่วมแสดงด้วย

โดยเว็บดราม่าเรื่อง Single And Ready To Mingle จะเริ่มต้นออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Seezn ส่วนทางแชแนล KOK TV ใน YouTube จะสามารถรับชมได้ในวันที่ 20 ตุลาคม รอติดตามกันได้เลย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button