fbpx
NewsPlay

Golden Child คัมแบค พร้อมพลังความสดใสใน MV เพลง ‘Pump It Up’

Golden Child บอยกรุปจากค่าย Woollim Entertainment กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานอัลบัมใหม่ในชื่อ ‘Pump It Up’ กับบรรยากาศในคอนเซปต์ที่เต็มไปด้วยความสดใส

ในวันที่ 7 ตุลาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี Golden Child ได้ปล่อยผลงานใหม่ซิงเกิลอัลบัมที่ 2 ออกมาพร้อมกับเพลงโปรโมตคัมแบคในชื่อเดียวกันนี้คือ ‘Pump It Up’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การคัมแบคในครั้งนี้พร้อมซิงเกิลอัลบัมที่ 2 ‘Pump It Up’ ของ Golden Child เป็นการกลับมาในคอนเซปต์ลุคที่สดใส หลังจากก่อนหน้านี้พวกเค้าได้ปล่อยผลงานอัลบัม 3 ตอนต่อเนื่องกับ ‘WANNABE’, ‘Without You’ และ ‘ONE (Lucid Dream)’ ที่มาในคอนเซปต์ลุคที่แข็งแรงและดุดัน

สำหรับเพลงโปรโมต ‘Pump It Up’ สมาชิกของวงอย่าง ซางจุน และ TAG ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนือเพลงกับ MosPick ซึ่งเพลงนี้แต่งและเรียบเรียงโดย MosPick กับสไตล์เพลงแดนซ์ ที่หนุ่มๆ Golden Child ถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับอาการใจเต้นสั่นรัวหลังจากได้พบกับคนที่ชอบ

Image

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button