fbpx
News

2020 MAMA เตรียมเปิดประตูสู่โลกดนตรีของยุคใหม่ในคอนเซปต์ NEW-TOPIA

งานประกาศรางวัลและงานเทศกาลเพลงระดับเอเชียอย่าง Mnet Asian Music Awards หรืองาน MAMA ในปี 2020 ที่ได้มีการประกาศเตรียมจัดงานเช่นเดิมทุกปี พร้อมกับปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานเพื่อให้เข้ากับยุคนิวนอร์มอลแบบนี้

ช่วงท้ายเดือนกันยายนที่ผ่านมา CJ ENM ได้ประกาศถึงการจัดงาน 2020 MAMA หรืองานประกาศรางวัล Mnet Asian Music Awards ประจำปี 2020 นี้ขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคม ที่ประเทศเกาหลี พร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานในแบบ un-tact หรือการจัดงานในรูปแบบที่ไม่พบกันตัวต่อตัวเป็นครั้งแรกของ MAMA

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยล่าสุดในวันที่ 8 ตุลาคม ได้มีการเปิดเผยคีย์เวิร์คของงานในปีนี้ คือ ‘NEW-TOPIA’ โดย Mnet ได้เปิดเผยว่า เพื่อที่จะให้แฟนเพลงจากทั่วทุกมุมโลกได้มาร่วมสนุกกันผ่านงาน MAMA ที่ทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ถึงพลังงานของดนตรีและค้นหาความเป็น ‘NEW-TOPIA’ ที่ใฝ่ฝันเอาไว้

สำหรับการโหวตทางออนไลน์ของงาน 2020 MAMA จะเริ่มต้นเปิดโหวตในวันที่ 29 ตุลาคม เวลา 4 โมงเย็นของไทย จนถึงวันที่ 5 ธันวาคม เวลา 4 ทุ่มของไทย ทางเว็บไซต์ออฟฟิเชียลของงาน MAMA

รอติดตามรายละเอียดและรายชื่อศิลปินที่จะเข้าชิงรางวัลในแต่ละสาขากันได้ในเร็วๆ นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button