fbpx
News

โซยอน กับความกลัวที่มาจากการที่ T-ara ถูกเกลียดด้วยความเข้าใจผิด

Miss Back รายการที่จะพา 8 ไอดอลสาวที่ครั้งหนึ่งพวกเธอเคยมีชื่อเสียงในการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุป กลับมาขึ้นเวทีเพื่อโชว์ความสามารถกันอีกครั้ง พร้อมกับนำเสนอเรื่องราวของพวกเธอออกมาคล้ายๆ กับสารคดีที่ตีแผ่อีกมุมหนึ่งของวงการ K-POP

จากประเด็นของ รยูเซรา อดีตสมาชิกวง Nine Muses ได้เปิดเผยถึงช่วงเวลาที่เธอรู้สึกเจ็บปวดและจำฝังใจมาจากช่วงเวลาทำกิจกรรมกับวง ซึ่งสุดท้ายแล้วเหตุการณ์เหล่านั้นได้เป็นจุดเริ่มต้นของภาวะซึมเศร้าและวิตกกังวลที่เธอต้องเผชิญ

โซยอน หนึ่งในผู้ร่วมรายการ Miss Back ที่ได้ฟังเรื่องราวนี้ก็ได้แสดงความเห็นใจและเข้าใจพร้อมกับเปิดเผยถึงช่วงเวลาที่เธอรู้สึกเจ็บปวดระหว่างการทำกิจกรรมร่วมกับวง T-ara จนทำให้เธอเกิดภาวะซึมเศร้าเช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

“ด้วยความเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ฉันได้ฟังเรื่องราวของคนคุณ เซรา แล้วฉันก็รู้สึกสะเทือนใจตามไปด้วยค่ะ กับความเจ็บปวดที่เกิร์ลกรุปต้องเจอ รวมถึงการทำงานในวงการนี้ เรื่องราวของฉันก็คล้ายๆ กันค่ะ

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันพูดถึงเรื่องนี้เลย ความเจ็บปวดของฉันมันเริ่มขึ้นในตอนที่วงของเราถูกเกลียดเพราะเรื่องที่เข้าใจผิดกัน ในตอนนั้นฉันรู้สึกกลัวไปหมดเลยค่ะ กลัวว่าถ้าฉันทำอะไรลงไปคนก็จะเข้าใจผิด แม้แต่การไปโรงพยาบาลฉันก็ยังไม่กล้าไปเลยค่ะ เลยทำให้ฉันต้องทนกับอาการซึมเศร้ามาหลายปี จนอาการมันแย่”

สุดท้ายแล้ว โซยอน ได้ตัดสินใจที่จะเปิดเผยอาการและเรื่องราวของเธอให้กับคุณแม่รู้ และเริ่มเข้ารับการรักษาภาวะวิตกกังวล ซึ่งในตอนนี้อาการของเธอก็ดีขึ้นเรื่อยๆ และเธอหวังว่าจะสามารถสนิทกับ เซรา ได้ระหว่างที่ได้ร่วมรายการนี้

“ฉันหวังว่าเราจะเข้ากันได้ดีและเกิดความรู้สึกดีๆ ขึ้นในราการนี้นะคะ มาเป็นเพื่อนกันเถอะค่ะ เราอายุเท่ากันเลย”

Image

รายการ Miss Back ออกอากาสทุกคืนวันพฤหัสบดี สามารถติดตามชมกันได้บนช่องทางของสถานีโทรทัศน์ MBN

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button