fbpx
News

รยูเซรา เล่าช่วงเวลาเจ็บปวดสมัย ‘Nine Muses’ และการใช้ชีวิตหลังออกจากวง

Miss Back รายการที่จะพา 8 ไอดอลสาวที่ครั้งหนึ่งพวกเธอเคยมีชื่อเสียงในการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุป กลับมาขึ้นเวทีเพื่อโชว์ความสามารถกันอีกครั้ง พร้อมกับนำเสนอเรื่องราวของพวกเธอออกมาคล้ายๆ กับสารคดีที่ตีแผ่อีกมุมหนึ่งของวงการ K-POP

รยูเซรา อดีตสมาชิกวง Nine Muses เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่มาร่วมรายการนี้ ซึ่งในการเปิดตัววันแรกเธอได้เล่าเรื่องราวฝังใจที่เกิดขึ้นสมัยเป็นสมาชิกวง Nine Muses ที่ยังคงติดข้างอยู่ในใจของเธอ

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“วงของเราได้ถ่ายเรียลลิตี้ที่เป็นเหมือนสารคดีก่อนการเดบิวต์ค่ะ แล้วในนั้นมีฉากที่ประธานใช้กระดาษพับในมือตบหน้าฉัน ถึงแม้ตอนที่ฉันออกจากวงแล้วภาพนั้นก็ยังติดตาฉันอยู่ค่ะ

Image

“เดี๋ยวนี้หลายๆอย่างเปลี่ยนไปแล้วนะคะ แต่ตอนสมัยนั้นเราเหมือนต้องทำตามที่สั่งทุกอย่าง ฉันยังจำความรู้สึกในวันที่เราขึ้นสเตจแรกทางโทรทัศน์ได้ดีเลยค่ะ ตอนนั้นเราต้องใส่ ‘การ์เตอร์เบลต์’ (เข็มขัดยึดถุงน่อง) เพื่อขึ้นโชว์ด้วย เป็นครั้งแรกของฉันเลยค่ะที่ต้องใส่อะไรแบบนั้น”

“วันนั้นฉันเข้าไปร้องไห้ในห้องน้ำแบบหยุดไม่ได้เลยค่ะ เพราะฉันรู้สึกเสียใจที่ต้องเห็นตัวเองใส่อะไรแบบนั้น แล้วน้องๆ ในวงทก็ยังเป็นนักเรียนมัธยมกันอยู่ ฉันร้องไห้ แล้วก็ต้องออกมาถ่ายงานต่อแล้วก็กลับไปร้องไห้ต่อ และหลังจากวันนั้นฉันก็ถูกปลดจากการเป็นลีดเดอร์ค่ะ”

หลังจากออกจากการเป็นสมาชิกวงในปี 2014 เซรา ก็ได้ทำกิจกรรมเดี่ยวในหลายๆด้านไม่ว่าจะการเป็นนักร้อง หรือการเป็นสตรีมเมอร์ และทำช่อง YouTube ของตัวเอง ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าชีวิตของเธอตอนนี้อยู่ได้ด้วยเงินกู้จากธนาคาร

“แต่ละคนก็จะต้องเจออุปสรรคในชีวิตต่างกันไปค่ะ สำหรับฉันเมื่อปีที่แล้วฉันมีอาการของภาวะวิตกกังวล และซึมเศร้าซึ่งทำให้ฉันต้องทานยาเพื่อให้อาการของตัวเองนิ่งค่ะ” ในรายการเธอยังได้เปิดเผยถึงอาการข้างเคียงที่เกิดจากการใช้ยาที่ทำให้เธอลุกขึ้นมากลางดึกและทำอะไรต่างๆ โดยไม่รู้ตัว

Image

เซรา ยังได้เปิดเผยว่าเหตุผลที่เธอทำช่อง YouTube ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเธอต้องการช่วยโปรโมตกิจกรรมของรุ่นน้อง

“ในแต่ละปีมีศิลปินใหม่เดบิวต์ 60-70 วง แต่มีแค่ 1% ที่จะอยู่รอดได้ ฉันเลยอยากจะเป็นคนหนึ่งที่ช่วยสร้างโอกาสให้กับศิลปินใหม่ๆได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นค่ะ”

Image

รายการ Miss Back ออกอากาสทุกคืนวันพฤหัสบดี สามารถติดตามชมกันได้บนช่องทางของสถานีโทรทัศน์ MBN

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button