fbpx
News

ซีรีส์ ‘Live On’ ฮวังมินฮยอน-จองดาบิน ปักหมุดวันออกอากาศตอนแรกอย่างเป็นทางการ

Live On ผลงานโปรเจคต์ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Playlist สตูดิโอที่โด่งดังจากผลงานละครดิจิตัลในรูปแบบเว็บดราม่า ที่คราวนี้จะมาในรูปแบบมินิซีรีส์ลงจอช่อง JTBC ได้ปักหมุดวันออกอากาศอย่างเป็นทางการพร้อมกับเปิดเผยภาพพรีวิวของทีมนักแสดงนำในชุดนักเรียนออกมาอุ่นเครื่องกันแล้ว

โดยซีรีส์เรื่อง Live On มีกำหนดการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 พฤศจิกายน ทางสถานี JTBC

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งก่อนจะไปพบกับตอนแรกของเรื่อง ก็ได้มีการปล่อยภาพของทีมนักแสดงนำอย่าง ฮวังมินฮยอน NU’EST, จองดาบิน, โนจงฮยอน, ยอนอู, ยังฮเยจี และ บยองชาน VICTON ในชุดยูนิฟอร์มนักเรียนที่แต่ละคนได้กลายเป็นนักเรียนจากโรงเรียนมัธยมปลายซอยอ

สำหรับซีรีส์ Live On จะบอกเล่าเรื่องความรักสุดโรแมนติกของสองตัวละครที่มีนิสัยที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง โดยเป็นเรื่องของ ‘แพคโฮรัง’ (รับบทโดย จองดาบิน) คนดังแห่งโรงเรียนมัธยมปลายซอยอนและอินฟลูเอนเซอร์ผู้ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์ ซึ่ง แพคโฮรัง ที่ตัดสินใจเข้าชมรมกระจายเสียงของโรงเรียนด้วยจุดประสงค์อันน่าสงสัย และ ‘โกอึนแทค’ (รับบทโดย ฮวังมินฮยอน) หัวหน้าชมรมกระจายเสียง ผู้ที่ไม่ได้มีความต้องการใดๆแต่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ

แล้วรอติดตามการออกอากาศครั้งแรกของซีรีส์ Live on เรื่องนี่กันได้เลย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button