fbpx
News

BTOB เปิดตัวยูนิตใหม่ ‘BTOB 4U’ เตรียมโปรโมตด้วย 4 สมาชิกในเร็วๆ นี้

BTOB บอยกรุปจากค่าย CUBE entertainment ประกาศเปิดตัวยูนิตใหม่ของวง ซึ่งจะทำกิจกรรมโปรโมตด้วยจำนวนสมาชิก 4 คน

ในช่วงกลางดึกเที่ยงคืนตามเวลาเกาหลีเข้าสู่วันที่ 28 ตุลาคม ออฟฟิเชียล BTOB ได้เปิดเผยโลโก้ยูนิตใหม่ของวงที่มีชื่อว่า ‘BTOB 4U’ มาให้ชมกันแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยยูนิตนี้ประกอบด้วย 4 สมาชิกของวง BTOB คือ ซออึนกวัง, อีมินฮยอก, อีชางซอบ และ พีเนียล

ซึ่ง ซออึนกวัง, อีมินฮยอก, อีชางซอบ และ พีเนียล ได้เปิดเผยผ่านคลิปวีดีโอที่ปล่อยมาเมื่อวานนี้ (27 ตุลาคม) ถึงการเปิดตัวยูนิตใหม่ในชื่อ BTOB 4U โดยสมาชิก ซออึนกวัง ได้บอกว่าชื่อของยูนิตนี้ถูกเลือกหลังจากที่คิดถี่ถ้วนและตัดสินใจกันมาเป็นอย่างดีแล้ว และได้บอกอีกด้วยว่ายูนิตใหม่จะเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตในเร็วๆ นี้

สำหรับชื่อ BTOB 4U พวกเขาได้บอกว่าเป็นชื่อถูกเลือกมาจากการนำเสนอเข้ามาของ Melody (เมโลดี้ – ชื่อแฟนคลับของวง BTOB) โดยชื่อนี้มี 2 ความหมายคือ ‘เพื่อคุณ’ จากคำว่า ‘For you’ ที่อ่านได้จากชื่อยูนิต และอีกความหมายก็คือ ‘ยูนิตของ 4 สมาชิก’ นั่นเอง

 

ในส่วนของสมาชิกวง BTOB ที่เหลือนอกเหนือจาก 4 สมาชิกยูนิตใหม่ BTOB 4U นี้ ซึ่งได้แก่ อิมฮยอนชิก, จองอิลฮุน และ ยุกซองแจ ในขณะนี้ทั้ง 3 คนกำลังอยู่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่เข้ารับการเกณฑ์ทหาร

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button