fbpx
News

CUBE แจ้งอย่างเป็นทางการถึงกรณี อิลฮุน ‘BTOB’ ถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับกัญชา

สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการถูกดำเนินคดีของ จองอิลฮุน สมาชิกวง BTOB ในข้อหาใช้กัญชาอย่างผิดกฎหมาย ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัด CUBE Entertainment ได้ชี้แจงอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้แล้ว

ในรายงานข่าวของช่อง Channel A ได้ระบุว่า จองอิลฮุน ได้ถูกดำเนินคดีในข้อหาใช้กัญชาอย่างผิดกฎหมาย หลังจากที่พบเบาะแสและร่องรอยแอคเคานท์ของเขาที่ชี้ว่าเขาได้ใช้กัญชาหลายครั้งร่วมกับคนรู้จัก ซึ่งเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ 4-5 ปีก่อน มาจนถึงช่วงปีที่ผ่านมา และผลตรวจเส้นผมก็พบร่องรอยของสารตกค้างจากการสูบกัญชาเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีข้อมูลว่า จองอิลฮุน ได้ซื้อกัญชาผ่านการแลกเปลี่ยนด้วยเงินสกุลดิจิตัลแบบคริปโต

CUBE Entertainment ได้ชี้แจงอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“หลังจากที่เราได้ตรวจสอบเรื่องนี้กับทาง อิลฮุน เกี่ยวกับรายงานข่าวที่ถูกนำเสนอออกมาในวันนี้ เราได้รับการยืนยันว่าเป็นความจริง ที่ จองอิลฮุน ได้ถูกเรียกตัวเพื่อเข้ารับการสอบสวนในข้อหาสูบกัญชา ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนการสืบสวนของตำรวจ

เราสำนึกถึงความรับผิดชอบในเรื่องนี้ ที่ทำให้ผู้คนรู้สึกกังวลใจ และเราจะปฏิบัติอย่างเต็มที่ด้วยความเต็มใจต่อการสอบสวนที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้

เราขอโทษทุกท่านที่เกิดปัญหาเช่นนี้ขึ้น”

สำหรับการดำเนินคดีในเรื่องนี้ในรายงานจากสื่อได้ระบุว่าเริ่มต้นขึ้นมาตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม โดยขณะนี้ จองอิลฮุน กำลังอยู่ระหว่างการเกณฑ์ทหารซึ่งเข้ารายงานตัวเมื่อเดือน พฤษภาคม หลังจากเลื่อนกำหนดจากเดิมในเดือน มีนาคม เนื่องจากสถานการณ์ของ COVID-19

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button