fbpx
News

RBW ชี้แจงเรื่องสัญญาของ MAMAMOO หลังเกิดข่าวลือจากการคาดเดา

RBW ต้นสังกัดของวง MAMAMOO ได้ออกประกาศเพื่อแจ้งความคืบหน้าในการเจรจาต่อสัญญากับสมาชิกวง

MAMAMOO เป็นอีกหนึ่งวงไอดอลกรุป K-POP ที่สัญญาการร่วมงานกับต้นสังกัดจะหมดอายุลงในปีนี้ ทำให้ในช่วงที่ผ่านมามีการคาดเดาถึงความเป็นไปได้ต่างๆ เกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของสมาชิกวง จนกลายเป็นข่าวลือในสังคมออนไลน์

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 22 มกราคม ทางค่าย RBW ได้ออกประกาศเพื่อแจ้งความคืบหน้าในการเจรจาต่อสัญญากับสมาชิกวง ที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เรากำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาร่วมกันเกี่ยวกับการต่ออายุสัญญาของเรากับ MAMAMOO ด้วยความไว้วางใจซึ่งกันและกันระหว่างค่ายและสมาชิกวง ซึ่งปัจจุบันยังมีระยะเวลาในสัญญาอยู่ แต่เนื่องจากเราต้องการให้เวลาอย่างเหมาะสมกับสมาชิกที่ไว้วางใจและร่วมงานกันมาเป็นเวลานาน ทำให้การเจรจาสัญญาได้เริ่มต้นขึ้นก่อนล่วงหน้า

อย่างไรก็ตาม ได้มีข่าวลือจากการคาดเดาเกี่ยวกับสถานการณ์นี้เกิดขึ้น เราจึงตัดสินใจเปิดเผยความคืบหน้าอย่างเป็นทางการผ่านประกาศนี้

ในตอนนี้ โซลาร์ และ มุนบยอล ได้ตัดสินใจต่อสัญญาด้วยความไว้วางใจและความคาดหวังที่พวกเขามีต่อเรา ในขณะที่เรากำลังแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเชิงบวกต่อสัญญากับ ฮวีอิน และ ฮวาซา ซึ่งทุกคนมีความภูมิใจ และความรักต่อวง ดังนั้นเราจึงคาดหวังผลลัพธ์ที่ดีในการเจรจานี้”

MAMAMOO เดบิวต์ในปี 2014 และก้าวขึ้นมาเป็นวงไอดอลกรุประดับแนวหน้าของวงการ K-POP ที่ครบเครื่องรอบด้านของการเป็นศิลปิน และมีผลงานเพลงฮิตที่ได้รับความรักจากทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ซึ่งสัญญาปัจจุบันของสมาชิก MAMAMOO จะหมดอายุลงในช่วงเดือน มิถุนายน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button