fbpx
News

คิมแทฮี ร่วมแสดง MV เพลงเดบิวต์ของ ‘Ciipher’ บอยกรุปทีมแรกจาก Rain Company

Ciipher ว่าที่บอยกรุปทีมแรกจาก ‘Rain Company’ ค่ายเพลงใหม่ของนักร้องหนุ่ม เรน กำลังจะเริ่มต้นการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 15 มีนาคมนี้

ในช่วงเช้าของวันที่ 15 มีนาคม สื่อในเกาหลีได้เปิดเผย 1 ในความเซอร์ไพรส์จากมิวสิควิดีโอเพลงเดบิวต์ของบอยกรุป Ciipher ที่ได้นักแสดงหญิง คิมแทฮี ร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอนี้ด้วย โดยเพลงเดบิวต์ของ Ciipher คือเพลง ‘I Like You’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“คิมแทฮี จะแสดงนำในมิวสิควิดีโอเพลงไตเติลของ Ciipher ในเพลง ‘I Like You’ ในบทบาทของนักแสดงสาวที่ปรากฏตัวในหน้าจอโทรทัศน์”

สำหรับ ‘I Like You’ เป็นทั้งชื่ออัลบัมและเพลงไตเติลของบอยกรุป Ciipher ซึ่งในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ สมาชิกทั้ง 7 คนของวงจะแสดงเป็นชายหนุ่มที่ตกหลุมรัก คิมแทฮี หลังจากเห็นเธอทางโทรทัศน์ และพยายามกันอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะใจของเธอ

โดยในเพลงนี้ สมาชิกในวงอย่าง แท็ก และ เคตะ ได้มีส่วนร่วมในการแต่งและเขียนเนื้อเพลง ร่วมกับ Mollo นักแต่งเพลงคนใหม่จากค่ายเพลง Psycho Tension และสำหรับบอยกรุป Ciipher นั้น เรน ได้มีส่วนร่วมในการสร้างทีมขึ้นมาด้วยตัวเอง และได้ปรากฏตัวร่วมกับพวกเขาในรายการวาไรตี้ต่างๆ อย่าง All The Butlers และ Weekly Idol

รอติดตามผลงานอัลบัมและเพลงไตเติล ‘I Like You’ ผลงานเดบิวต์อย่างเป็นทางการของบอยกรุป Ciipher พร้อมกับการปรากฏตัวของ คิมแทฮี ในมิวสิควิดีโอได้ในช่วงเย็นวันนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button