fbpx
HALLYU K PICKS!News

MINO • อูยอง • ยูจุนซัง เตรียมปรากฏตัวในรายการ Kingdom สัปดาห์นี้

Kingdom: Legendary War อุ่นเครื่องแฟนๆ ก่อนจะไปชมการแข่งขันครั้งที่ 1 ในธีม ‘To The World’ ที่จะได้ชมกันในการออกอากาศของตอนที่ 2 วันนี้ ด้วยคลิปวิดีโอตัวอย่างที่เหล่าคนดังรุ่นพี่จะมาให้กำลังใจและคำแนะนำกับวงรุ่นน้องอย่าง iKON, Stray Kids และ SF9

ระหว่างการพูดคุยเรื่องการแสดงครั้งที่ 1 ของ iKON นั้น บ็อบบี้ ได้วิดีโอคอลหา ซงมินโฮ สมาชิกวง WINNER เพื่อขอความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงที่พวกเขาควรจะแสดง โดย มินโฮ ก็ได้แนะนำเพลงๆ หนึ่งขึ้นมา แต่รายการก็ได้มีเซ็นเซอร์เอาไว้เพื่อให้แฟนๆ รอติดตามชมกันในรายการวันนี้ นอกจากนี้ มินโฮ ยังได้ตีความหมายเพลงนี้ด้วยตัวเองว่า “มันเป็นเรื่องราวของคนโง่ที่คลั่งไคล้ความรัก”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในขณะที่ Stray Kids ที่กำลังพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการแสดงต่อไปของพวกเขาในห้องซ้อมเต้นของบริษัท รุ่นพี่อย่าง อูยอง สมาชิกวง 2PM ก็ได้ปรากฏตัวพร้อมกับนำขนมและเครื่องดื่ม ก่อนที่จะขอดูคลิปวิดีโอซ้อมการแสดงของพวกเขา โดยหลังจากที่ดูเสร็จแล้ว อูยอง ก็ถามขึ้นมาว่า “แบบนี้ใครจะเอาชนะได้ละเนี่ย?” “ฉันไม่เคยเห็นการแสดงแบบนี้เลยแม้แต่ในงานประกาศรางวัล” ที่ทำให้สมาชิก Stray Kids มีความสุขมากหลังจากที่ได้ยินแบบนั้น

ช่วงสุดท้ายจากคลิปวิดีโอตัวอย่าง เป็นภาพของ อินซอง SF9 ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับละครเวทีเรื่อง The Days พร้อมกับแนะนำ ยูจุนซัง นักแสดงมากประสบการณ์ของวงการบันเทิงเกาหลีที่ร่วมแสดงในละครเวทีเรื่องเดียวกัน ว่าเป็นที่ปรึกษาของเขาเอง

สำหรับการแสดงครั้งที่ 1 กับคอนเซปต์ ‘To The World’ ในรายการ Kingdom: Legendary War จะออกอากาศในตอนที่ 2 ของเย็นวันนี้ เวลา 1 ทุ่ม 50 นาทีตามเวลาเกาหลี หรือ 5 โมง 50 นาทีตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนๆ สามารถรอชมรายการพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button