fbpx
News

ทิฟฟานี่ พิจารณาบทร่วมกับ ซงจุงกิ-ชินฮยอนบิน ในซีรีส์เรื่องใหม่จาก JTBC

ทิฟฟานี่ ยัง หรือ ทิฟฟานี่ Girls’ Generation ลุ้นประเดิมผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องแรกใน ‘Chaebol Family’s Youngest Son’ ผลงานใหม่จาก JTBC

ในวันที่ 29 มิถุนายน สื่อเกาหลี SPOTV News ได้เปิดเผยรายงานว่า ขณะนี้ ทิฟฟานี่ ยัง กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทในเรื่อง ‘Chaebol Family’s Youngest Son’ ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่จาก JTBC โดยล่าสุด ตัวแทนจาก JTBC ก็ได้ออกมาชี้แจงจากรายงานดังกล่าวแล้วว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเราได้ส่งข้อเสนอของบทจากเรื่อง ‘Chaebol Family’s Youngest Son’ ให้กับ ทิฟฟานี่ แต่ขณะนี้ยังไม่ได้มีการยืนยันแต่อย่างใด”

‘Chaebol Family’s Youngest Son’ เป็นผลงานซีรีส์เรื่องใหม่จาก JTBC ที่สร้างมาจากนวนิยายออนไลน์ในชื่อเดียวกัน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคนๆ หนึ่งที่โดนลอบฆ่า หลังจากถูกฉ้อโกงโดยตระกูลแชโบลที่เขาให้ความเคารพมาเป็น 10 ปี โดยเขาได้กลับมาอีกครั้งในฐานะลูกชายคนสุดท้องของตระกูลแชโบล และได้วางแผนจะแก้แค้นด้วยการทำงานเพื่อเข้ามาควบคุมครอบครัวนี้

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ซงจุงกิ กำลังพิจารณาบทนำชาย ‘จินดูจุน’ และ ชินฮยอนบิน กำลังพิจารณาบทนำหญิง ‘ซอมินยอง’ อัยการหญิงที่ทำงานในสำนักงานอัยการกลางของโซล รวมถึง อีซองมิน ที่กำลังพิจารณาบทในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับบทที่ ทิฟฟานี่ กำลังพิจารณาในขณะนี้เป็นคาแรคเตอร์ของชาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศมาก่อน ซึ่งตรงกับชีวิตจริงของเธอที่เป็นชาวเกาหลีแต่เกิดและเติบโตที่ซานฟรานซิสโก นอกจากนี้ ผลงานเรื่องนี้ยังจะเป็นการประเดิมผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องแรกของ ทิฟฟานี่ อีกด้วย

ทิฟฟานี่ ยัง เริ่มต้นทำกิจกรรมในวงการบันเทิงด้วยการเดบิวต์ในเกิร์ลกรุป Girls’ Generation เมื่อปี 2007 และหลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม SM Ent. เธอก็ได้เซ็นสัญญากับ ‘Paradigm Talent Agency’ ต้นสังกัดที่อเมริกาพร้อมกับทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยว

ในขณะนี้ ทิฟฟานี่ กำลังมีผลงานละครเวทีเรื่อง ‘Chicago’ ในเกาหลีกับบทบาท ‘Roxie Hart’ และเตรียมเข้าร่วมรายการเซอร์ไววัล-ออดิชัน ‘GIRLS PLANET 999’ ในฐานะ K-POP MASTER รวมถึงเป็นพิธีกรรายการ ‘Pet Vitamin’ ทางช่อง KBS 2TV อีกด้วย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button