fbpx
HALLYU K PICKS!News

BTOB เล่าถึงรายการ ‘KINGDOM’ ความตั้งใจ-ความกังวลที่เกิดระหว่างการแข่งขัน

บอยกรุป BTOB เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังในการร่วมแข่งขันในรายการ ‘KINGDOM: Legendary War’ ที่เปรียบเสมือนอีกหนึ่งความท้าทายของวงในรอบ 10 ปี

4 หนุ่ม มินฮยอก อึนกวัง ชางซอบ และพีเนียล จาก BTOB ได้มาถ่ายแบบร่วมกับนิตยสาร Beauty+ ฉบับล่าสุด พร้อมกับพูดคุยเรื่องราวต่างๆ ของวงหลังจากการเดบิวต์เข้าปีที่ 10

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อไม่นานมานี้ BTOB ได้ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัล ‘KINGDOM: Legendary War’ ทาง Mnet ในฐานะของบอยกรุปรุ่นพี่ที่มีเดบิวต์มานานที่สุดในรายการ ถึงแม้จะพบความกดดันต่างๆ ในรายการ แต่พวกเขาก็เปิดใจเล่าว่าได้รับอะไรหลายอย่างเพิ่มขึ้นอีกมากมาย และคิดว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นประสบการณ์ที่มีค่ากับวงมาก

โดย มินฮยอก ได้เปิดเผยว่า เขาเป็นคนที่อยากจะแข่งขัน และได้พยายามขอร้องและพูดคุยกับสมาชิกคนอื่นๆ ให้ตัดสินใจเข้าร่วมรายการเอง

“ผมคิดว่านี่เป็นโอกาสที่เราจะได้แสดงให้เห็นด้านใหม่ๆ ของ BTOB ครับ แล้วผมก็มีความเชื่อมั่นในตัวสมาชิกคนอื่นๆ เลยพยายามพูดคุยโน้มน้าวบริษัทและสมาชิกด้วยตัวเอง เพื่อที่จะได้เข้าร่วมรายการ Kingdom ครับ”

และเมื่อมองย้อนกลับไปในการแสดงแต่ละเวทีของพวกเขาในรายการ มินฮยอก ก็ได้เสริมมาอีกว่า “ผมชอบที่พวกเราสามารถทำให้คนอื่นจดจำได้ว่า BTOB เก่งทุกด้านครับ”

อีกด้านหนึ่ง ชางซอบ ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกของตัวเองว่า ในตอนแรกเขาไม่เห็นด้วยกับความคิดที่จะเข้าร่วมแข่งขันในรายการ ‘Kingdom’ เลย

“ในตอนแรก ผมมีความคิดด้านลบเกี่ยวกับการเข้าแข่งขันในรายการ ‘Kingdom’ ครับ เพราะผมรู้สึกว่าคงไม่มีอะไรที่พวกเราจะได้กลับมา มีแต่จะเสียซะมากกว่า”

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว ชางซอบ ก็ได้เริ่มค้นพบสิ่งต่างๆ มากมายที่เขาได้รับมาจากรายการเมื่อเวลาผ่านไป พร้อมกับเปิดเผยความรู้สึกว่า “ในตอนเริ่มต้น ผมไม่รู้สึกถึงความกังวลอะไรเลย เพราะไม่ได้รู้สึกกดดันที่ต้องทำให้ดี แต่พอมาถึงการแสดงสุดท้ายแล้ว ผมกลับรู้สึกกังวลมากครับ”

รับมชมรายการ KINGDOM: Legendary War พร้อมซับไทยได้ที่ viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button