fbpx
News

‘Racket Boys’ ทังจุนซัง เล่าเบื้องหลังการเตรียมตัวเพื่อเป็น ‘ยุนแฮกัง’

Racket Boys กลายเป็นซีรีส์เรตติ้งอันดับ 1 ในคืนวันจันทร์-อังคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับความสนุกของเรื่องที่ถูกพูดถึงกันแบบปากต่อปาก ทั้งในเกาหลีเองและในกลุ่มผู้ชมต่างประเทศ

และนักแสดงที่ถูกพูดถึงกันมากจากเรื่องนี้ก็คือ นักแสดงดาวรุ่ง ทังจุนซัง ที่รับบท ยุนแฮกัง สมาชิกทีมแบดมินตันที่ก้าวจากการแข่งขันในระดับโรงเรียนมาสู่การแข่งขันในระดับนานาชาติ ซึ่งในการแสดงเรื่องนี้เขาได้รับคำชมอย่างมากจากฉากการเล่นแบดมินตันที่ดูเหมือนนักกีฬาตัวจริง เป็นอัจฉริยะแบดมินตันที่ดูเป็นธรรมชาติ

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทังจุนซัง ได้เปิดเผยถึงเบื้องหลังการทำงานในเรื่องนี้ของเขาว่า เพื่อความสมจริงในการรับบท ยุนแฮกัง เขาได้ทุ่มเทฝึกซ้อมแบดมินตันอย่างจริงจังตั้งแต่ก่อนเริ่มการถ่ายทำของเรื่อง และได้ไปเรียนรู้การเล่นแบดมินตันจากโค้ชแบบตัวต่อตัว

“ก่อนที่จะเริ่มการถ่ายทำ ผมซ้อมแบดมินตัน 3-4 เดือนเลยครับ ก็มีไปฝึกแบบตัวต่อตัวกับโค้ชด้วย แล้วก็มีซ้อมคู่กับ ยุนดัม ด้วย ผมซ้อมแบดเยอะมากๆ จนแม้แต่วันที่ไม่ได้มีเรียนกับโค้ช ผมก็จะซ้อมการเคลื่อนไหว แล้วก็ท่าต่างๆ ในการเล่นแบดมินตันซ้ำไปเรื่อยๆ ที่หน้าบ้านครับ”

Image

จากบทของทหารเกาหลีเหนือใน Crash Landing On You มาจนถึงบท ‘ฮันกือรู’ เด็กหนุ่มที่มีอาการแอสเพอร์เกอร์ใน Move To Heaven และล่าสุดบทที่เต็มไปด้วยความสดใสของวัยมัธยมของ ‘ยุนแฮกัง’ ใน Racket Boys ทำให้เราได้เห็นความสามารถของนักแสดงดาวรุ่ง ทังจุนซัง ที่สามารถถ่ายทอดตัวละครออกมาได้อย่างหลากหลาย คอยจับตามองกันได้ว่าหลังจากนี้เขาจะนำเสนอผลงานการแสดงออกมาในรูปแบบใดให้ได้ติดตามกัน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button