fbpx
HALLYU K PICKS!News

Police University ซีรีส์ใหม่เปิดตัวเยี่ยม – ทีมนักแสดงนำให้สัญญาเรื่องเรตติ้ง

Police University ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง KBS ได้เริ่มต้นการออกอากาศตอนแรกแล้วเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ซึ่งผู้ชมในไทยสามารถรับชมซีรีส์เรื่องนี้กันได้ที่ Viu

Police University เป็นเรื่องราวของอาจารย์และนักเรียนในโรงเรียนตำรวจที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด และกลายเป็นคดีที่พวกเขาต้องร่วมมือกันทำการสืบสวนหาความจริง นำแสดงโดย ชาแทฮยอน, จินยอง และ ‘คริสตัล’ จองซูจอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการออกอากาศตอนแรกของเรื่องก็สามารถทำเรตติ้งในระดับที่น่าประทับใจสำหรับการออกอากาศของซีรีส์ในคืนวันจันทร์ โดยเรตติ้งการออกอากาศเฉลี่ยทั่วประเทศในวันเปิดตัวของซีรีส์เรื่องนี้ได้ทำเอาไว้ที่ 5.2% และมีผู้ชมทางโทรทัศน์รวมมากกว่า 580,000 คน เป็นเรตติ้งอันดับ 1 ของซีรีส์คืนวันจันทร์

และในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ชาแทฮยอน, จินยอง และ จองซูจอง 3 นักแสดงนำของเรื่องก็ได้ให้สัญญากับผู้ชมว่าถ้าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งการออกอากาศได้ถึง 10% พวกเขาทั้ง 3 คนจะเต้นคัฟเวอร์เพลง Hot Summer ของวง f(x) ด้วยกัน

Image

รอลุ้นกันได้ว่าเราจะได้เห็นอาจารย์และนักเรียนจากโรงเรียนตำรวจทั้ง 3 คนนี้เต้นเพลง Hot Summer ด้วยกันไหม รับชมซีรีส์ Police University พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button