fbpx
News

บยองชาน ‘VICTON’ คอนเฟิร์มร่วมทีม คิมเซจอง-อันฮโยซอบ แสดงในซีรีส์ใหม่ช่อง SBS

บยองชาน สมาชิกบอยกรุป VICTON คอนเฟิร์มร่วมไลน์อัพนักแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่จาก SBS ‘A Business Proposal’ นำแสดงโดย คิมเซจอง และ อันฮโยซอบ

ในวันที่ 13 สิงหาคม Play M Entertainment ต้นสังกัดของ บยองชาน สมาชิกวง VICTON ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “บยองชาน VICTON จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ของ SBS ‘A Business Proposal’ ในบทบาทของ ชินฮามิน”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับซีรีส์เรื่อง A Business Proposal สร้างจากนวนิยายออนไลน์ชื่อดังที่ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูน โดยเป็นเรื่องราวโรแมนติก-คอมเมดี้ของพนักงานออฟฟิศที่ต้องมาเดทกับ CEO บริษัทของเธอผ่านการนัดบอด ที่เธอต้องมาแทนเพื่อนและต้องปกปิดตัวตนของตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ คิมเซจอง ได้ยืนยันรับบทนำหญิงของเรื่องในบทบาทของ ‘ชินฮาริน’ และ อันฮโยซอบ ที่ยืนยันรับบท ทายาทของตระกูลแชโบล ‘คังแทมู’ เป็นที่เรียบร้อย

โดย บยองชาน จะรับบทเป็น ‘ชินฮามิน’ น้องชายสุดหล่อของ ชินฮาริน ที่ถึงแม้ว่า ฮามิน จะดูเป็นคนอารมณ์ร้อนและยังไม่เป็นผู้ใหญ่ แต่เขาก็เป็นคนที่ห่วงใยครอบครัวมากกว่าใครและยังซ่อนด้านที่มีความระมัดระวังเอาไว้ด้วย

ซีรีส์ A Business Proposal มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022 นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button