fbpx
News

ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกต ผู้อำนวยการของ Source Music กดติดตาม แชวอน และ ซากุระ บน IG

ในช่วงเช้าของวันนี้ สื่อในเกาหลีได้รายงานเกี่ยวกับการเตรียมเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่จาก HYBE และ Source Music โดยยังมีการเปิดเผยอีกว่า ทางสังกัดได้ทาบทาม คิมแชวอน และ มิยาวากิ ซากุระ อดีตสมาชิกของวง IZ*ONE ให้เข้าร่วมเดบิวต์กับทีมเกิร์ลกรุปวงใหม่นี้ด้วย

ถึงแม้ว่าจากรายงานล่าสุดในช่วงบ่ายของวันที่ 17 สิงหาคม ทางตัวแทนจากทั้ง HYBE และ Woollim Entertainment ก็ได้ชี้แจงกับสื่อถึงเรื่องการเซ็นสัญญาร่วมกันระหว่าง HYBE และ คิมแชวอน ตรงกันว่า “ในตอนนี้เรายังไม่สามารถยืนยันในเรื่องรายละเอียดสัญญาของศิลปินได้ และหวังว่าทุกท่านจะเข้าใจในเรื่องนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตในเว็บบอร์ดยอดนิยมของเกาหลีอย่าง The Qoo ก็ได้ตั้งขอสังเกตว่าข่าวนี้อาจจะเป็นจริง เมื่อมีผู้สังเกตเห็นในอินสตาแกรมของ ยุนโซยอง หนึ่งในผู้อำนวยการของค่าย Source Music ที่ดูแลเกี่ยวกับด้านการแสดงได้กดติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ คิมแชวอน และ มิยาวากิ ซากุระ ซึ่งเป็นเพียง 2 สมาชิกของวง IZ*ONE ที่เธอได้กดติดตามไว้ ท่ามกลางคนดังที่เธอได้ติดตามอย่างศิลปิน-นักเต้นต่างชาติ รวมถึงศิลปินของเกาหลีอย่าง BTS และสมาชิกวง GFRIEND ที่เธอเคยร่วมงานด้วย

Image

สำหรับ ยุนโซยอง เป็นนักออกแบบท่าเต้น และแดนซ์เทรนเนอร์ที่ร่วมงานกับศิลปินไอดอลในวงการ K-POP มาแล้วในหลายๆ กิจกรรมทั้งการออกแบบท่าเต้นและร่วมแสดงกับวงเกิร์ลกรุปอย่าง GFRIEND, (G)I-DLE และ EVERGLOW มาแล้ว

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button