fbpx
BlogNews

Hometown Cha-Cha-Cha ‘โอจูรี’ เด็กสาวในหมู่บ้านกงจิน กับนักแสดงเด็ก ‘คิมมินซอ’ ผู้หลงรักไอดอลในชีวิตจริง

เมื่อพูดถึงเสน่ห์ของซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha แล้ว มิติของตัวละครในหมู่บ้านกงจินคือสิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายๆ คน รู้สึกหลงรักเรื่องนี้ ที่ตัวละครแวดล้อมของเรื่องเต็มไปด้วยรายละเอียดที่เติมเต็มเรื่องราวในแต่ละตอนให้สนุกยิ่งขึ้น

สัปดาห์นี้คอลัมน์ Saturday Story มากับเรื่องราวของ คิมมินซอ นักแสดงเด็กผู้รับบทเป็น โอจูรี ใน Hometown Cha-Cha-Cha เด็กสาวที่เต็มไปด้วยแพสชันปลื้มปริ่มไปกับศิลปินไอดอล ที่ในเรื่องนี้ได้สะท้อนถึงความรู้สึกของเด็กสาวในวัยนักเรียนที่เต็มไปด้วยความฝัน และความมุ่งมั่นอยากที่จะเป็นอย่างไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบ ซึ่งความมุ่งมั่นเช่นนี้ไม่ต่างกับในชีวิตจริงของเธอเลย เพราะ คิมมินซอ มีไอดอลในดวงใจที่ทำให้เธออยากเป็นนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้านเช่นกัน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ คิมมินซอ แล้ว ก่อนหน้านี้เธอเป็นที่รู้จักในสังคมออนไลน์จากการเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมเด็กของคอนเทนต์จากช่อง YouTube ‘ODG’ ที่พัฒนาจากการเป็นแบรนด์เสื้อผ้าเด็กกลายมาเป็นสตูดิโอผลิตคอนเทนต์ที่กำลังได้รับการจับตามองจากการพาคนดังในวงการบันเทิง มาเล่าเรื่องราวของตัวเอง และพูดคุยกับเด็กๆ ผ่านมุมมองที่น่าสนใจ และหลายๆ ครั้งก็ทำให้เราได้สัมผัสโมเมนต์อันน่าประทับใจ  ซึ่ง คิมมินซอ เองก็ได้โชว์ทัศนคติของเธอที่มีความเป็นผู้ใหญ่กว่าวัย พร้อมกับส่งต่อพลังบวกให้กับแขกรับเชิญและผู้ชม จนทำให้แฟนๆ ชื่นชอบเธอกันอย่างมาก

ในตอนหนึ่งของรายการ คิมมินซอ ได้เปิดเผยว่าความฝันของเธอคือการเป็นนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้าน และสามารถทำผลงานทุกชิ้นออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และไอดอลในดวงใจของเธอก็คือ ไอยู จนกระทั้งวันหนึ่งในรายการ ทีมงานได้บอกว่า “วันนี้ มินซอ ต้องแสดงว่าไม่รู้จักแขกรับเชิญของเราที่มานั่งตรงหน้านะครับ” ซึ่งเธอก็ตอบรับเป็นปกติ “ฉันทำได้ค่ะ” แต่แล้วเธอก็ได้เห็นว่าแขกรับเชิญที่ปรากฎต่อหน้าก็คือ ไอยู เธอก็ยังคงพยายามแสดงตามบทบาทไปด้วยการทำเป็นไม่รู้จัก ไอยู และทำให้การพูดคุยจบลงอย่างรวดเร็ว และเธอต้องนั่งมองไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบลุกเดินจากไปต่อหน้าต่อตา

Image

แต่สุดท้ายแล้วทีมงานก็เฉลยว่าเป็นการเซ็ตฉากขึ้นมา พร้อมกับการปรากฎตัวของ ไอยู อีกครั้ง ซึ่ง ไอยู ได้บอกว่า “ทีมงานบอกฉันแล้วค่ะว่า มินซอ เป็นแฟนของฉัน เมื่อกี้แสดงเก่งมากเลยนะคะฉันตกใจจนทำตัวไม่ถูกเลย ยินดีที่ได้เจอกันนะคะ” และหลังจากนั้น คิมมินซอ ก็เริ่มร้องไห้ออกมาด้วยความรู้สึกมากมายที่อยู่ในใจของเธอ ซึ่ง คิมมินซอ ได้เล่าว่า “ถึงฉันจะแสดงออกมาหน้านิ่งแบบนั้น แต่ในใจของฉันมันวุ่นวายไปหมดเลยค่ะ”

Image

คิมมินซอ ยังได้เปิดเผยว่าเธอฝึกซ้อมการแสดงในฉากภาษามือที่ ไอยู แสดงในเรื่อง My Mister และใช้ในการออดิชันหลายๆ งานซึ่งการซ้อมฉากนี้ช่วยเปิดโอกาสให้กับเธอในการได้ทำงานในหลายๆ โปรเจคต์ในช่วงที่ผ่านมา และเธอก็ได้แสดงฉากนี้ให้กับ ไอยู ได้ดู ก่อนที่จะสารภาพความรู้สึกของเธอออกมาว่า “นี่เป็นครั้งแรกเลยนะคะที่ฉันชื่นชอบใครสักคนมากขนาดนี้ ฉันเลยไม่รู้ว่าควรทำยัง ฉันควรจะซื้ออัลบัมเยอะๆ ไหม แต่พออัลบัมใหม่ออกมาฉันก็เก็บเงินซื้อไม่ได้ เพราะว่าต้องขออนุญาตคุณแม่ก่อนค่ะ” ก่อนที่ ไอยู จะเอาอัลบัมออกมายื่นให้กับมือพร้อมกับบอกว่า “ยังเป็นนักเรียนประถมอยู่ไม่ต้องซื้ออัลบัมหรอกค่ะ ดูใน YouTube เอานะคะ”

Image

ล่าสุด คิมมินซอ ได้มีผลงานมนซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ที่เธอได้ถ่ายทอดตัวละคร ‘โอจูรี’ ผู้ชื่นชอบในศิลปินไอดอลได้เป็นอย่างดี จนทำให้หลายๆ คนอินและหลงรักไปกับตัวละคร ไอยูเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้มินซอทำตามความฝันกับเส้นทางการเป็นนักแสดง เธอมีความตั้งใจ เรียนรู้ พัฒนาฝีมือการแสดง และได้โชว์เสน่ห์ของเธอจนเป็นที่รู้จักมากขึ้น

Image

ติดตามผลงานน้องมินซอได้ทาง IG @actress_minseo

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Amita Tsoi

ผู้หลงรักในวัฒนธรรมเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น K-Pop, K-Hiphop, ซีรีส์, รายการวาไรตี้ต่างๆ เป็นความชอบที่คอยฮีลจิตใจที่ทำให้รู้สึกดีเสมอ จึงมาฝึกงานในตำแหน่ง Content Creator ที่ Hallyu K Star

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button