fbpx
BlogNews

Hometown Cha-cha-cha ‘จีพีดีคนมูฟออน’ กับเพลงแทนใจที่จับไมค์ร้องในวันเลี้ยงปิดกล้อง

ซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-cha-cha กระแสมาแรงไม่หยุด ตอนล่าสุดเรตติ้งขึ้นสูงทะยานไปถึง 11.6% เฉลี่ยทั่วประเทศโดยอ้างอิงตาม Nielsen Korea ก่อนการถึงสัปดาห์สุดท้ายของซีรีส์
ที่จะเฉลยเรื่องราวในอดีตที่เป็นปมในใจของหัวหน้าฮง

วันนี้เรามากับเรื่องราวของรุ่นพี่ซองฮยอน หรือ จีพีดี ที่เป็นอีกตัวละครสำคัญของเรื่อง และทำให้หลายๆ คนหลงรักในคาแรคเตอร์ของเขาที่คอยดูแล เอาใจใส่คนอื่น ไม่แพ้หัวหน้าฮงเลย เว้นแต่เรื่องของหัวใจ ที่ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กับฮเยจินมายาวนาน 14 ปี สุดท้ายแล้วก็เป็นไปไม่ได้มากกว่าการเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน

ในตอนล่าสุด คุณยายและคนในหมู่บ้านกงจินขอให้ จีพีดี (แสดง: อีซังอี) ร้องเพลงในงานเลี้ยงปิดกล้อง เค้าเลยเลี่ยงที่จะปฏิเสธไม่ได้ เขากล่าวว่า “ถึงจะร้องเพลงไม่เก่ง แต่จะร้องสั้นๆสักเพลงนะครับ” ก่อนที่ พีจีดี จะโชว์เสียงร้องที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ออกมาให้ได้ฟังกันในเพลง ‘사랑이 다른 사랑으로 잊혀지네’ (Love is Forgotten with Love) ของ Hareem ที่มีความหมายคล้ายกับความรู้สึกของ จีพีดี ในเรื่องนี้ กับประโยคแรกที่เขาร้องขึ้นมาว่า “ความรักนั้น ถูกลืมได้ด้วยความรักครั้งใหม่” ซึ่งเป็นเนื้อเพลงในท่อนที่สองของเพลงนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

เพลงนี้ปล่อยออกมาเมื่อปี 2004 จึงมีกลิ่นอายของเพลงป๊อปในช่วงยุค 90 ตอนปลาย ที่เขอย่างหมู่บ้านกงจิน ชื่อเพลงแปลตรงตัวว่า ‘ความรักนั้นถูกลืมด้วยความรักใหม่’ Hareem เป็นนักร้องและนักแต่งเพลง เขาเดบิวต์ในปี 1995 ในฐานะศิลปินเดี่ยว ก่อนจะเข้าร่วมวง Sin ChiReem ในปี 2011 ซึ่งสำหรับ อีซังอี แล้วก็เคยร้องเพลงนี้ในรายการวิทยุมาแล้วตั้งแต่ปี 2016

ด้วยความหมายของเพลงนี้ให้รู้สึกเหมือนกับว่า จีพีดี ได้มูฟออนจากฮเยจินแล้ว และเหมือนกับสิ่งที่เขาได้พูดกับนักเขียนวังจีวอนว่า เค้าโอเค รู้สึกดีขึ้น ไม่เป็นอะไรมากแล้ว มากไปกว่านั้น เค้ายังกล้าที่จะเริ่มต้นความรักใหม่กับการจีบนักเขียนวังอีกด้วย

Image

ในขณะที่จีพีดีขับร้องอย่างตั้งใจและอินไปกับเพลง หัวหน้าฮงก็ได้มองไปที่หน้าฮเยจิน และอินไปกับเพลงเหมือนกัน ซึ่งอาจจะสื่อได้ว่า หัวหน้าฮงจะผ่านเรื่องร้ายต่างๆได้ กับรักครั้งใหม่ ซึ่งก็คือ ฮเยจินนั้นเอง

Image

Image

พีดีจีอาจจะเป็นตัวละครสำคัญที่ช่วยคลี่คลายปมของหัวหน้าฮงก็เป็นไปได้ หัวหน้าฮงจะเปิดใจกับฮเยจินเรื่องอดีต ก้าวผ่านความเจ็บปวดของตัวเองได้หรือไม่ สามารถติดตามชมกันได้ในวันเสาร์-อาทิตย์ ทาง Netflix เวลาสามทุ่มตรง

อ่านต่อ

Amita Tsoi

ผู้หลงรักในวัฒนธรรมเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น K-Pop, K-Hiphop, ซีรีส์, รายการวาไรตี้ต่างๆ เป็นความชอบที่คอยฮีลจิตใจที่ทำให้รู้สึกดีเสมอ จึงมาฝึกงานในตำแหน่ง Content Creator ที่ Hallyu K Star

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button