fbpx
News

6 สาว GFRIEND รวมตัวร้องเพลงเป็นของขวัญในงานแต่งงานของแฮร์สไตลิสต์

กลายเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ให้แฟนๆ ได้มีความสุขกันส่งท้ายสิ้นเดือนตุลาคม เมื่อ 6 สาวสมาชิกจากเกิร์ลกรุป GFRIEND ได้มารวมตัวเพื่อร่วมกันร้องเพลงในงานแต่งงานของแฮร์สไตลิสต์

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา 6 สาว GFRIEND โซวอน เยริน อึนฮา ยูจู ชินบี และออมจี ได้รวมตัวกันร้องเพลง ‘Me Gustas Tu’ เพื่อมอบเป็นของขวัญสำหรับวันพิเศษในงานแต่งงานของแฮร์สไตลิสต์ที่ทำงานร่วมกับวง โดยมีคลิปวิดีโอที่พวกเธอร้องเพลงมาจากอินสตาแกรมสตอรี่ของแฮร์สไตลิสต์และดีไซน์เนอร์คนอื่นๆ ซึ่งมีแฟนๆ ได้รวบรวมเอาไว้ในคลิปวิดีโอข้างล่างนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากมีรายงานการสิ้นสุดสัญญาลงของสมาชิก GFRIEND กับต้นสังกัดเดิมในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนที่สมาชิกแต่ละคนจะได้แยกย้ายกันไปเซ็นสัญญาร่วมงานกับค่ายใหม่ โดย เยริน เป็นสมาชิกคนแรกที่ได้ร่วมสังกัดใหม่อย่าง Sublime Artist Agency, ยูจู ในค่าย KONNECT Entertainment, โซวอน ในค่าย IOK Company และล่าสุด 3 สมาชิกที่เหลืออย่าง อึนฮา ชินบี และออมจี ก็ได้รวมตัวเซ็นสัญญาและเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปทรีโอ VIVIZ ในค่าย Big Planet Made ด้วยกัน

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button