fbpx
News

โซยอน-ไอกิ เล่ามุมมองจากผู้แข่งขันเซอร์ไววัลสู่การเป็นครูประจำชั้นในรายการ My Teenage Girls

MBC ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ‘My Teenage Girls’ รายการเซอร์ไววัลเพื่อค้นหาเกิร์ลกรุประดับโลก โดยมีครูประจำชั้นในรายการอย่าง ‘อ๊กจูฮยอน’ นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง, ‘โซยอน’ ไอดอลมากความสามารถ รวมไปถึง ‘ไอกิ’ นักเต้นชื่อดัง ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวนี้ด้วย

Image

ไอดอลที่เคยเข้าร่วมรายการเซอร์ไววัลอย่าง ‘โซยอน’ ได้กล่าวว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันเข้าใจความรู้สึกของผู้เข้าแข่งขันเลยค่ะ เพราะฉันเองก็เคยเข้าร่วมรายการเซอร์ไววัลมา ดังนั้นฉันจะพยายามอย่างเต็มที่ในการแนะนำเทคนิคต่างๆ ที่ฉันได้รับจากการเป็นไอดอลค่ะ”

“มีบางครั้งที่ความยากลำบากในการเป็นนักร้อง มันมากกว่าความยากลำบากในรายการเซอร์ไววัลอีกค่ะ ซึ่งการที่ผู้เข้าแข่งขันได้รับบททดสอบในรายการนั้น จะช่วยพวกเขาเมื่อต้องออกไปสู่สังคมจริงๆ สามารถแก้ไขปัญหา มีความตั้งใจและพยายามมากขึ้นค่ะ”

Image

‘ไอกิ’ ก็ได้กล่าวในงานแถลงข่าวถึงการทำหน้าที่ในรายการว่า

“เมื่อไม่นานมานี้ฉันเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลที่ดุเดือด แต่ในครั้งนี้ฉันจะทำหน้าที่เป็นครูประจำชั้นให้กับเหล่าผู้เข้าแข่งขันค่ะ ฉันจะตั้งตารอดูความสนุกในรายการ และจะสร้างไอกิ 2 ให้ดีที่สุดค่ะ”

Image

สำหรับทีมครูประจำชั้นของรายการนี้มีทั้งหมด 4 คน ได้แก่ อ๊กจูฮยอน, ยูริ, ไอกิ และ โซยอน

Image

สามารถติดตามรับชมการออกอากาศครั้งแรกได้ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง MBC

Source  1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี
Back to top button