fbpx
HALLYU K PICKS!News

SBS แจ้งพักการออกอากาศรายการ Inkigayo 3 สัปดาห์ – เตรียมจัดเทศกาลเพลงส่งท้ายปี

Inkigayo หนึ่งในรายการชาร์ตเพลงยอดนิยมประจำสัปดาห์ได้เปิดเผยถึงตารางการออกอากาศสุดท้ายของปี 2021 ออกมาแล้ว ก่อนที่รายการจะพักการออกอากาศเป็นเวลา 3 สัปดาห์

วันที่ 26 พฤศจิกายน ทางตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ SBS ได้แจ้งกับสื่อในเกาหลีว่า ตารางการออกอากาศตอนสุดท้ายของรายการเพลง Inkigayo ในปี 2021 ได้ยืนยันออกมาแล้วเป็นวันที่ 12 ธันวาคม และรายการจะพักการออกอากาศเป็นเวลา 3 สัปดาห์

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับกำหนดการกลับมาออกอากาศได้วางเอาไว้เป็นวันที่ 9 มกราคม ซึ่งเป็นกำหนดเริ่มต้นปี 2022 ของ Inkigayo สัปดาห์แรก (คลิกเพื่อชม: รายการเพลงยอดนิยม Inkigayo)

โดยการพักการออกอากาศของรายการเป็นเวลา 3 สัปดาห์ นี้ส่วนหนึ่งเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดงานเทศกาลเพลงส่งท้ายปี ที่จัดขึ้นเป็นประจำอย่าง SBS Gayo Daejeon ซึ่งการจัดงานในปีนี้ได้รับการจับตามองว่าทาง SBS นำเสนอออกมาในคอนเซปต์ใด โดยปี 2020 ที่ผ่านมา ทางสถานีได้นำเสนองานผ่านธีม ‘The Wonder Year’ ที่ช่วยสร้างกำลังใจให้กับผู้คนที่ต้องเผชิญสถานการณ์ต่างๆในช่วงปีนั้น พร้อมกับส่งต่อความหวังเพื่อก้าวสู่ปีใหม่ที่ดียิ่งขึ้น

คอยติดตามอัปเดตรายละเอียด และรายชื่อศิลปินของงาน 2021 SBS Gayo Daejeon กันได้เร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button