fbpx
HALLYU K PICKS!News

โจอินซอง & ชาแทฮยอน คอนเฟิร์มคัมแบคในรายการ Unexpected Business ซีซัน 2

Unexpected Business รายการเรียลลิตี-ฮีลลิงกับการเปิดร้านขายของชำในเมืองเล็กๆ ท่ามกลางบรรยากาศในต่างจังหวัดกำลังจะกลับมาในซีซันที่ 2

วันที่ 6 ธันวาคม ตัวแทนจาก tvN ได้แจ้งกับสื่อว่ารายการ Unexpected Business ได้ยืียันการเตรียมถ่ายทำซีซันที่ 2 แล้ว โดยวางกำหนดออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงครึ่งแรกของปี 2022

รายการ Unexpected Business ในซีซันแรกได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยการนำเสนอรูปแบบรายการเรียลลิตี้-ฮีลลิงในอีกรูปแบบด้วยการให้คนดังในวงการบันเทิงมาเปิดร้านขายของชำในต่างจังหวัด ซึ่งซีซันแรกได้ โจอินซอง และ ชาแทฮยอน มาเป็น 2 หัวเรือใหญ่ของร้านขายของชำแห่งนี้ ที่ต้องช่วยกันดำเนินกิจการ และเปิดร้านต้อนรับการมาเยือนของแขกรับเชิญ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับซีซันที่ 2 โจอินซอง และ ชาแทฮยอน จะกลับมาเปิดร้านร่วมกันอีกครั้ง พร้อมกับเรื่องราวบทใหม่ของร้านขายของชำในฤดูหนาว และการมาเยือนของเพื่อนใหม่ ในสถานที่แห่งใหม่ ที่จะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในซีซันที่ 2

รอติดตามชมรายการ Unexpected Business ซีซัน 2 กันได้ในครึ่งแรกของปี 2022 และสามารถรับชมซีซันแรกพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button